Tạ Đình Phong và Vương Phi lục đục, nguyên nhân từ 2 con trai Trương Bá Chi?

Tin đồn mới đây trên QQ về cặp đôi Tạ Đình Phong và Vương Phi khiến netizen xôn xao.

Tuy thường xuyên bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm nhưng Tạ Đình Phong vẫn rất quan tâm đến các con và còn quyết định để lại hết toàn bộ khối tài sản 1 tỷ HKD (khoảng 3.000 tỷ đồng) cho 2 cậu bé.

Mặc dù việc để lại tài sản cho con trai là không sai nhưng cư dân mạng cho rằng hành động này của Tạ Đình Phong đối với Vương Phi là không công bằng và anh gần như đã đẩy cô ra bên ngoài mọi chuyện.

Hiện tại nàng "thiên hậu" vẫn là người yêu của Tạ Đình Phong, việc tài tử xứ Cảng Thơm vội vàng chuyển tài sản cho vợ cũ và các con được cho là không hề suy nghĩ đến cảm nhận của cô.

Tạ Đình Phong và Vương Phi lục đục, nguyên nhân từ 2 con trai Trương Bá Chi?-1
Tạ Đình Phong không để tâm đến cảm nhận của Vương Phi chỉ vì chuyển hết tài sản cho 2 con trai?

Không lâu sau khi Tạ Đình Phong công chứng xong tài sản, Vương Phi bị bắt gặp đi cùng con gái Lý Yên và một người đàn ông trẻ tuổi lạ mặt.

Theo trang QQ thì nữ ca sĩ 52 tuổi cùng người đàn ông này có cử chỉ khá thân mật. Phải chăng chuyện Tạ Đình Phong chia tài sản đã ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa 2 người, thậm chí là họ có thể đã chia tay?

Không chỉ vậy, thời gian gần đây Vương Phi cũng thường xuyên tụ tập với bạn bè và mọi người không còn thấy cô ở bên Tạ Đình Phong nữa.

Tạ Đình Phong và Vương Phi lục đục, nguyên nhân từ 2 con trai Trương Bá Chi?-2
Tin đồn trên QQ.

Tạ Đình Phong và Vương Phi lục đục, nguyên nhân từ 2 con trai Trương Bá Chi?-3
Vương Phi tươi cười vui vẻ bên một người đàn ông lạ mặt.

Dù vậy thì trang QQ cũng không đưa ra được bằng chứng chính xác khẳng định tình cảm giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong gặp trục trặc chỉ vì vấn đề liên quan đến tài sản.

Cặp đôi nổi tiếng này trước đây cũng nhiều lần vướng tin đồn chia tay, nhưng sau đó họ đã xuất hiện bên nhau và có nhiều hành động thân mật, ngầm phủ nhận đường ai nấy đi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ta-dinh-phong-va-vuong-phi-luc-duc-chuyen-tinh-cam-nguyen-nhan-den-tu-hai-cau-con-trai-cua-truong-ba-chi-22202129619155359.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất