Tá hỏa khi thấy vật thể lạ trong bát cháo lòng, gắp vội ra nhìn mà muốn móc họng

Hình ảnh sau khi đăng tải đã khiến một số cư dân mạng nhận định rằng đây không còn là câu chuyện hài hước nữa mà đã trở thành nỗi ám ảnh.

Mua đồ ăn online quả thực như một trò chơi cá cược mang đầy tính hên xui. Bởi nhiều người nếu mua hàng khác xa thực tế thì lại vô tình phát hiện ra trong đồ ăn có thứ gì đó trông thật khó đỡ.

Như trường hợp của cô gái này chẳng hạn, mua được tô cháo lòng đang ăn ngon lành thì ôi thôi... Khổ chủ "khóc tiếng Mán" khi múc được thìa cháo có chứa nguyên một chiếc móng tay được cho bị gãy, dài đến 2-3 cm.

Nhìn chiếc móng tay "nằm chình ình" trong tô cháo, cô gái bất giác rùng mình.

Tá hỏa khi thấy vật thể lạ trong bát cháo lòng, gắp vội ra nhìn mà muốn móc họng-1
Múc được thìa cháo thì thấy nguyên cái móng tay, thử hỏi có ớn không? (Ảnh T.P).

"Mình mới được thưởng thức món cháo lòng móng tay ạ. Gấp đôi canxi để làm gì?", chia sẻ của cô kèm "icon mặt khóc".

Hình ảnh sau khi đăng tải đã khiến một số cư dân mạng nhận định rằng đây không còn là câu chuyện hài hước nữa mà đã trở thành nỗi ám ảnh. Không ít người còn bày tỏ sự sợ hãi nếu rơi vào tình huống trớ trêu này.

Tá hỏa khi thấy vật thể lạ trong bát cháo lòng, gắp vội ra nhìn mà muốn móc họng-2
Câu chuyện này thực sự không vui nữa rồi. (Ảnh T.P).

Bạn Vũ Tú: "Ăn hết rồi mới phát hiện ra ư? Sợi tóc, sợi cước cọ nồi còn miễn cưỡng có thể bỏ qua chứ móng tay thì quá đáng quá".

Bạn Thương Thương: "Vừa nấu cháo vừa cắt móng tay hay gì, nhìn kinh tởm thật sự. Là mình chắc đi súc miệng 7749 lần mới đỡ ớn được".

Bạn Hang Nguyen: "Sợi tóc còn bỏ qua được chứ nguyên cái móng tay thế này, huhu. Mình cảm giác mắc ngang cổ rồi bớ làng nước ơi".

Bạn Quốc Hùng: "Đây là cháo hải sản nhé bạn. Có thêm ốc móng tay xào me".

Đây chẳng phải lần đầu tiên cư dân mạng được chứng kiến đồ ăn kiểu "khó đỡ" như vậy. Trước đó, một cô nàng mua được tô canh sủi cảo trứng cút về, đang định bỏ ra ăn thì bỗng thấy một hàng mi dính chặt vào túi nilon. 

Tá hỏa khi thấy vật thể lạ trong bát cháo lòng, gắp vội ra nhìn mà muốn móc họng-3
Lông mi cong vút của con lợn nằm trong tô canh sủi cảo trứng cút, nhìn muốn bỏ ăn.

Đến khi mục sở thị rồi, cô nàng này chết ngất khi nhận ra đó là mi của một con lợn vì phía bên trên vẫn còn nguyên tròng mắt được thả vào canh.

Nhìn chiếc mi nằm trơ trơ trong tô canh, cô gái khó mà nuốt trôi. Còn dân mạng chỉ biết động viên, thương cho người mua mà thôi.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mong-tay-nam-tro-tro-trong-to-chao-long-kho-chu-nhin-xong-muon-bo-an-n-241134.html

món ăn thảm họa mua hàng online

Tin tức mới nhất