Sao nữ kết hôn với đại gia, nhận kết đắng sau khi sinh 5 con

Nữ diễn viên sau ly hôn nhận số tiền cấp dưỡng lên tới 1,7 nghìn tỷ giờ ra sao?

Tạ Linh Linh xuất thân là một sao nhí, nổi danh qua vai diễn Uyển Quân trong Uyển Quân Biểu Muội. Sao nhí Tạ Linh Linh ngày ấy đã tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi nét diễn tự nhiên và sở hữu gương mặt xinh xắn.

Vai diễn này đã thành công đem về cho nữ diễn viên giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại giải Kim Mã. Khi lớn lên nhờ ngoại hình xinh đẹp vạn người mê và khả năng diễn xuất tuyệt vời, cô dễ dàng giành được một vị trí nhất định trong làng giải trí.

Sao nữ kết hôn với đại gia, nhận kết đắng sau khi sinh 5 con-1
Tạ Linh Linh từng là sao nhí nổi đình nổi đám qua tác phẩm "Uyển Quân Biểu Muội". 

Không chỉ tài năng, xinh đẹp mà Tạ Linh Linh còn được đánh giá là một ngôi sao có triển vọng nhất nhì làng giải trí lúc bấy giờ.

Không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên họ Tạ còn nhận được nhiều ưu ái khi được tham gia vào hàng loạt các dự án phim lớn nhỏ của Quỳnh Dao – mẹ đẻ của tác phẩm đình đám Hoàn Châu Cách Cách.

Giữa lúc đỉnh cao của sự nghiệp, Tạ Linh Linh gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với Lâm Kiến Nhạc – đại gia nức tiếng tại Hong Kong. Hy sinh sự nghiệp vì chồng đại gia song Tạ Linh Linh lại không có cái kết đẹp.

Sau khi sinh cho Lâm Kiến Nhạc 5 người con, nữ diễn viên họ Tạ nhận cay đắng khi bị chồng phản bội hết lần này đến lần khác.

Sao nữ kết hôn với đại gia, nhận kết đắng sau khi sinh 5 con-2
Tạ Linh Linh từ bỏ sự nghiệp vì chồng nhưng lại bị phản bội hết lần này đến lần khác. 

Hết lòng chăm sóc gia đình chồng, được mẹ chồng thương yêu như con gái, thế nhưng Tạ Linh Linh đến cuối cùng vẫn không níu kéo được người chồng trăng hoa. Đến năm 1995, nữ diễn viên họ Tạ quyết định "dứt áo ra đi" và nhận được 500 triệu NDT (hơn 1,7 nghìn tỷ đồng) tiền cấp dưỡng.

Sau nhiều năm, Tạ Linh Linh vẫn không tái hôn mà ở vậy nuôi 5 người con, thậm chí cô vẫn giữ mối quan hệ  tốt đẹp với mẹ chồng cũ khi cả hai vẫn thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau đi chơi.

Sao nữ kết hôn với đại gia, nhận kết đắng sau khi sinh 5 con-3
Dù đã ly hôn, Tạ Linh Linh vẫn được mẹ chồng cũ coi như con gái. 

Sau khi ly hôn, Tạ Linh Linh dành nhiều thời gian để xây dựng sự nghiệp riêng của mình. Cô bắt đầu đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và gặt hái được nhiều thành công. Chỉ bằng việc cho thuê các bất động sản và thu tiền hàng tháng đã giúp Tạ Linh Linh thu về những con số không hề nhỏ.

Sao nữ kết hôn với đại gia, nhận kết đắng sau khi sinh 5 con-4Sao nữ kết hôn với đại gia, nhận kết đắng sau khi sinh 5 con-5
Ngoài 60 tuổi, Tạ Linh Linh có sự nghiệp ổn định và cuộc sống tự tại. 

Cuộc sống của Tạ Linh Linh giờ đây khá thoải mái, vào thời gian rảnh cô thường vẽ tranh và gặp gỡ bạn bè. Ngoài 60 tuổi nhưng có thể thấy Tạ Linh Linh vẫn rất xinh đẹp và thời thượng.

Theo Nông Thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/sao-nu-ket-hon-voi-dai-gia-nhan-cai-ket-dang-sau-khi-sinh-5-nguoi-con-1385699.ngn

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất