Tác dụng phong thủy không ngờ của đậu đỏ

Không chỉ để nấu chè thanh mát mùa hè, hạt đậu đỏ còn có công dụng bất ngờ. Đảm bảo nhiều người sẽ tiếc vì không biết mẹo này sớm hơn.



Đậu đỏ là loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng không còn xa lạ với chúng ta. Nhắc đến đậu đỏ, người ta nghĩ ngay đến các món chè giải nhiệt ngày hè như chè đậu đỏ nếp cẩm, sữa đậu đỏ mật ong, nước hầm đậu đỏ,... hay các món ăn thơm ngon trên mâm cơm gia đình như đậu đỏ hầm sườn non, xôi đậu đỏ,...

Tuy nhiên, ngoài làm thực phẩm bổ dưỡng, đậu đỏ còn một công dụng tuyệt vời nữa mà ít người biết đến. Đây chính là một loại vật phẩm phong thủy cực kỳ hiệu nghiệm mà nhà nào cũng nên có.

me chong "nga ngua" khi phat hien con dau giau dau do duoi goi, hoa ra la vi... - 1
Đậu đỏ không chỉ bổ dưỡng mà còn là vật phẩm phong thủy rất hiệu nghiệm.

Theo khoa học phong thủy, đậu đỏ có màu đỏ thậm rất đẹp, tượng trưng cho sự may mắn. Đây là màu sắc sẽ giúp gia chủ "rước" thêm tài lộc vào nhà, đẩy lui đi mọi điều xui xẻo, buồn phiền.

Không chỉ vậy, vận mệnh của người giữ hạt đậu đỏ sẽ đi lên theo hướng tích cực, tình duyên vào "ầm ầm", thuận buồm xuôi gió vì đậu đỏ sẽ giúp "hóa hung thành cát", kéo tài lộc vào, giúp mọi công việc đều thuận lợi.

Túi đựng đậu đỏ cất dưới gối sẽ là một vật phẩm tuyệt vời để bạn có được những điều tốt trên. Cách làm túi này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít hạt đậu đỏ căng mẩy, không sâu mọt hay sứt mẻ và một chiếc túi gấm nhỏ có dây rút để có thể đóng miệng túi.

  me chong "nga ngua" khi phat hien con dau giau dau do duoi goi, hoa ra la vi... - 2
Dùng túi gấm nhỏ để đựng đậu đỏ để dưới gối.

Thả nắm hạt đậu đỏ vào túi, chú ý là đối với nam là 7 hạt, còn nữ là 9 hạt nhé! Thắt miệng túi lại và đem để dưới gối, cách một tuần thay đậu đỏ một lần.

Túi đựng đậu đỏ có công dụng phong thủy hay như vậy, chẳng thế mà có bà mẹ chồng nào đó khi vô tình phát hiện ra cả con gái và con dâu đều cất dưới gối, cũng lẳng lặng làm theo. Còn bạn thì sao?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

(Tiêu đề bài viết đã được đặt lại)

Theo Khám Phá


vật phẩm phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất