Tác giả 'Duyên phận' chính thức lên tiếng: Lệ Quyên - Như Quỳnh ai thể hiện hay hơn đã rõ!

Nhạc sĩ Thái Thịnh chia sẻ quan điểm người hát hay nhất "Duyên phận" đó chính là...

Những ngày qua, dư luận không ít lần dậy sóng trước sự việc Quang Lê lẫn Lệ Quyên khẳng định: chính Lệ Quyên là người thể hiện ca khúc Duyên phận thành công hơn và gây tiếng vang hơn Như Quỳnh.

Khán giả, đặc biệt là khán giả của dòng nhạc bolero, đã nhanh chóng có sự phản ứng trước phát ngôn có phần chủ quan này. Phần đông người “sành” nghe nhạc bolero vẫn nhất trí với việc phiên bản đầu tiên thể hiện bởi Như Quỳnh với là phần trình diễn xuất sắc nhất của Duyên phận.


Như Quỳnh thể hiện ca khúc "Duyên phận"

Đứng trước quá nhiều luồng ý kiến, tối ngày hôm qua, đích thân nhạc sĩ Thái Thịnh đã lên tiếng về vấn đề này. Và ngay từ lúc mở đầu, nhạc sĩ Thái Thịnh đã khẳng định chính Như Quỳnh mới là người hát ca khúc này hay nhất.

“…Cả Thái Thịnh là tác giả và ca sĩ Lệ Quyên, mỗi khi chuyện trò vẫn luôn công nhận người hát 'Duyên phận' hay nhất là ca sĩ Như Quỳnh. Kể cho chính xác hơn, là khi tôi và Lệ Quyên cùng ngồi xem và nghe Như Quỳnh hát 'Duyên phận' trên Youtube, chính cô Lệ Quyên đã xuýt xoa, trầm trồ rằng: 'Eo ôi, chị ấy hát hay thể nhỉ!'. Đó là câu xuýt xoa thực tâm của người miền bắc. Lệ Quyên chưa bao giờ tự cho rằng mình hát hay hơn Như Quỳnh…”

Tác giả Duyên phận chính thức lên tiếng: Lệ Quyên - Như Quỳnh ai thể hiện hay hơn đã rõ!-1
Ca sĩ Lệ Quyên


Tác giả Duyên phận chính thức lên tiếng: Lệ Quyên - Như Quỳnh ai thể hiện hay hơn đã rõ!-2
Ca sĩ Như Quỳnh

Tác giả Duyên phận chính thức lên tiếng: Lệ Quyên - Như Quỳnh ai thể hiện hay hơn đã rõ!-3
Nhạc sĩ Thái Thịnh

Nhạc sĩ cũng đưa ra bình luận về câu trả lời phỏng vấn của Nữ hoàng phòng trà: “…Câu nói của Lệ Quyên có phần đúng: Thứ nhất, đó đúng là câu nói của Quang Lê đã khen tặng Lệ Quyên trên sân khấu phòng trà Không Tên trước đông đảo khán giả tại Saigon.

Thứ hai, cũng đúng là qua sự trình bày của Lệ Quyên thì bài hát cũng đã có thêm được nhiều khán thính giả hơn. Thí dụ khi Như Quỳnh hát trước đó đã được triệu người nghe và biết đến bài hát, thì khi Lệ Quyên hát lại sau đó đã có thêm triệu người nữa nghe và biết đến bài hát.

Và còn thêm biết bao ca sĩ khác nữa cũng đã cùng yêu thích và trình bày bài hát, đã giúp cho bài hát được nghe và biết đến ở khắp mọi nơi.

Cuối cùng, xin kết luận với tư cách là tác giả, Thái Thịnh luôn cảm ơn từng người ca sĩ đã yêu thích và chọn hát bài hát của mình, giúp cho bài hát được phổ biến rộng rãi hơn, đồng thời cũng xin chân thành cảm tạ quý khán thính giả khắp nơi đã đón nhận bài hát với thịnh tình nồng nhiệt.

Xin toàn thể quý vị, hãy xem âm nhạc như một vườn hoa, trong đó mỗi người ca sĩ như một đoá hoa, mỗi đoá có hương sắc riêng, tất cả đều thêm hương và điểm tô cho cuộc đời….”

Hi vọng với sự giải thích từ chính nhạc sĩ sáng tác ca khúc Duyên phận, những lùm xùm những ngày qua có thể được giải đáp, để người hâm mộ của dòng nhạc này và khán giả nói chung có thể yên lòng.

Theo Saostar

 


Như Quỳnh thái thịnh Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao