Taecyeon bật mí điều bất ngờ trong kế hoạch comeback của 2PM

Thay đổi mà Taecyeon nhắc tới đủ để fan đứng ngồi không yên, nóng lòng chờ đợi màn comeback sau nhiều năm.

Tháng 1 vừa qua, JYP Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo chính thức về màn comeback với đội hình đầy đủ 6 thành viên của 2PM.

Đây là tin mừng đối với tất cả các Hottest (fandom 2PM) khi mà màn tái xuất cùng nhau gần đây nhất là từ năm 2016, bởi các thành viên phải lần lượt thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hiện nhóm hầu hết đều đã trở về, chỉ còn đợi Junho xuất ngũ vào tháng 3 là thần tượng quái thú sẵn sàng trở lại với sân khấu.

Taecyeon bật mí điều bất ngờ trong kế hoạch comeback của 2PM-1

Gần đây, trong buổi phỏng vấn với tạp chí Korea Singles, thành viên Taecyeon đã có những chia sẻ chi tiết hơn về màn comeback của 2PM sắp tới.

Taecyeon bật mí điều bất ngờ trong kế hoạch comeback của 2PM-2

“Chúng tôi vẫn đang luyện tập chăm chỉ, nhưng không chắc liệu có thể kịp hoàn thành trong năm nay không. Chúng tôi còn lên kế hoạch nhiều thứ khác nữa, nhưng do còn nhiều yếu tố khác tác động, nên tôi nghĩ chúng tôi cần phải sắp xếp mọi thứ theo mốc thời gian hợp lý”.

Vì các thành viên đều viết nhạc, nên chúng tôi có nhiều ý tưởng khác nhau. Không hề dễ dàng để quyết định xem sẽ chọn thể loại nhạc nào cho bài hát chủ đề hoặc chúng tôi sẽ đi theo hướng chủ đề như thế nào.

Mọi thứ chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng hơn ngay khi chúng tôi chọn được title track, nhưng đến giờ vẫn còn đang bàn bạc. Lần hội họp đầu tiên của chúng tôi gần đây vẫn chưa có kết quả khả quan. Comeback là điều mà tất cả các thành viên đều mong chờ, nhưng có vẻ như sẽ mất khá nhiều thời gian”.

Taecyeon bật mí điều bất ngờ trong kế hoạch comeback của 2PM-3

Nếu có theo dõi 2PM, chắc hẳn các fan đều nhận thấy rằng 2PM luôn trung thành với concept manly đặc trưng, nhưng Taecyeon bất ngờ chia sẻ rằng đã đến lúc nhóm cần một sự thay đổi sau nhiều năm.

Taecyeon bật mí điều bất ngờ trong kế hoạch comeback của 2PM-4

“Các fan nhớ đến chúng tôi với hình tượng quen thuộc, nhưng chẳng phải đã đến lúc chúng tôi cần thay đổi rồi sao? Mọi thứ đều khác biệt so với trước đây, hồi đó chúng tôi mới chỉ là những chàng trai đầu 20, nhưng giờ thì đều hơn 30 cả rồi, thế nên phong cách cũng cần trưởng thành hơn”.

Dù không biết chính xác thời gian 2PM trở lại, nhưng thay đổi mà Taecyeon nhắc tới cũng đủ để fan đứng ngồi không yên, nóng lòng chờ đợi màn comeback sau nhiều năm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2pm-va-dieu-bat-ngo-trong-ke-hoach-tro-lai-cua-n-252939.html

2PM taecyeon

Tin tức mới nhất