Taeyang (BIGBANG) thân thiết với thành viên BTS nào nhất?

Dù debut cách nhau 7 năm, Taeyang vẫn dễ dàng trở thành bạn bè với các thành viên BTS.

Trong khi hai fandom thường xuyên lục đục, Taeyang gần đây tiết lộ anh có mối quan hệ khá thân thiết với các thành viên BTS. Vào ngày 12/1, anh và Jimin cùng nhau ra mắt ca khúc VIBE, đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng. 

Taeyang (BIGBANG) thân thiết với thành viên BTS nào nhất?-1
Taeyang và Jimin

Không chỉ riêng Jimin, Taeyang cũng thường xuyên tương tác với các thành viên BTS khác. Trong video phỏng vấn trên kênh Youtube 1theK, giọng ca chính của BIGBANG nói rằng anh rất biết ơn khi Jimin và j-hope chọn anh là một trong những nghệ sĩ họ tôn trọng nhất.

Do BIGBANG ra mắt vào năm 2006 - sớm hơn BTS 7 năm nên hai nhóm không có nhiều cơ hội gặp gỡ trên các sân khấu quảng bá. Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi nghề không ngăn được họ trở thành bạn bè. 

j-hope chính là người chủ động mời Taeyang đến bữa tiệc nghe trước album solo đầu tay, quy tụ nhiều người nổi tiếng khác trong Kbiz. Chưa dừng lại ở đó, Taeyang còn thường gặp RM vì có chung tình yêu với nghệ thuật và triển lãm. Nam ca sĩ 34 tuổi chia sẻ: “Tôi thường gặp RM tại các triển lãm và hội chợ nghệ thuật, vì vậy chúng tôi đã trở thành bạn bè.

Taeyang (BIGBANG) thân thiết với thành viên BTS nào nhất?-2
Taeyang chụp cùng những người nổi tiếng khác tại tiệc nghe trước album solo của j-hope

Dù là một tiền bối của BTS, Taeyang vẫn luôn tỏ ra khiêm tốn khi nhắc đến nhóm. Ông xã của Min Hyo Rin nói thêm:

"Họ thực sự là những người tuyệt vời. Tôi cũng có rất nhiều điều để học hỏi từ họ. Mặc dù tôi không hoàn hảo, nhưng với tư cách là một người đã bắt đầu làm nhạc sĩ vài năm trước, tôi có thể đưa ra một vài lời khuyên."

Taeyang (BIGBANG) thân thiết với thành viên BTS nào nhất?-3
Taeyang và trưởng nhóm BTS RM

Cuối cùng, khi được yêu cầu chọn thành viên BTS thân thiết nhất, Taeyang không ngần ngại nêu tên Jimin - người góp rất nhiều công sức trong quá trình sản xuất và phát hành VIBE. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/taeyang-bigbang-tiet-lo-thanh-vien-bts-than-thiet-nhat-n-334056.html

Jimin Taeyang BTS

Tin tức mới nhất