Taeyang đăng ảnh đặc biệt chúc mừng sinh nhật G-Dragon tròn 33 tuổi

Taeyang đăng bức ảnh chụp chung với G-Dragon khi cả hai còn là thực tập sinh dưới trướng YG. Anh không quên tag người bạn thân vào tấm hình kỷ niệm.

Ngày 18/8, người hâm mộ trên khắp thế giới đã thực hiện nhiều sự kiện, project kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33 của thủ lĩnh Big Bang - G-Dragon. Người bạn thân chung nhóm là Taeyang cũng đã chia sẻ hình ảnh đặc biệt lên instagram thay cho lời chúc mừng. 

Taeyang đăng tải bức ảnh chụp chung với G-Dragon khi cả hai còn là thực tập sinh dưới trướng công ty YG. Anh cũng không quên tag người bạn thân vào tấm hình kỉ niệm của hai người. 

Taeyang đăng ảnh đặc biệt chúc mừng sinh nhật G-Dragon tròn 33 tuổi-1

G-Dragon và Taeyang bắt đầu tình bạn khi cùng làm thực tập sinh và được lựa chọn để thành lập nhóm Big Bang. Gần 20 năm trong showbiz sóng gió, cả G-Dragon và Taeyang đều đạt đỉnh cao sự nghiệp, cũng như giữ được mối quan hệ thân thiết như ngày đầu. 

Nói về tình cảm của mình dành cho bạn thân, G-Dragon chia sẻ: “Tôi thật sự rất biết ơn Young Bae (tên thật của Taeyang). Nếu tôi giống người cha của Big Bang thì Young Bae giống như người mẹ chăm lo cho chúng tôi vậy. Cậu ấy luôn âm thầm giúp tôi nhận ra những điều mình thiếu sót. Nếu không có Young Bae thì không có tôi hôm nay. Cậu ấy thật là một người bạn quý của tôi”.

Taeyang đăng ảnh đặc biệt chúc mừng sinh nhật G-Dragon tròn 33 tuổi-2

Vào 21/11/2014, bộ đôi đình đám Big Bang chính thức phát hành đĩa đơn Good Boy. Ca khúc ngay lập tức leo lên hạng 1 toàn bộ bảng xếp hạng nhạc số trong và ngoài nước.

Good Boy đồng thời cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard, giúp họ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc thứ ba làm được điều này sau PSY và 2NE1.

Taeyang đăng ảnh đặc biệt chúc mừng sinh nhật G-Dragon tròn 33 tuổi-3Taeyang đăng ảnh đặc biệt chúc mừng sinh nhật G-Dragon tròn 33 tuổi-4

G-Dragon từng khẳng định: "Khi tôi chết đi, nếu chọn một người bạn duy nhất mà tôi muốn bảo vệ, tôi không ngần ngại chọn Taeyang. Cậu ấy là người bạn mà tôi luôn cảm ơn".

Taeyang đăng ảnh đặc biệt chúc mừng sinh nhật G-Dragon tròn 33 tuổi-5

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taeyang-dang-anh-dac-biet-chuc-mung-sinh-nhat-gdragon-n-232773.html

Taeyang Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao