Taeyeon đáp trả 'vừa gắt vừa thâm' khi một nữ ca sĩ vô danh tự nhận là 'thành viên hụt' của SNSD

Người hâm mộ hả hê khi “chị đại” đã dạy cho những kẻ thích “đu bám” vào danh tiếng của SNSD một bài học thích đáng.

Trên chương trình Voice Queen (MBN) mới phát sóng, Hong Minji tiết lộ cô gần như đã trở thành một thành viên của SNSD 17 năm trước, khi đang là thực tập sinh nhà SM. Vào thời điểm SNSD được ra mắt, Minji đã khóc vì nghĩ rằng cô đáng ra đã có một vị trí trong nhóm.

Taeyeon đáp trả vừa gắt vừa thâm khi một nữ ca sĩ vô danh tự nhận là thành viên hụt của SNSD-1

Sau khi tin tức “thành viên hụt” SNSD lan truyền trên báo đài, sáng nay, trưởng nhóm Taeyeon đã chính thức lên tiếng thông qua tính năng story trên Instagram cá nhân. Nữ thần tượng đăng tải một bài viết khá dài chia sẻ về câu chuyện SNSD được thành lập như thế nào và các thành viên phải nỗ lực ra sao để được trở thành một phần của nhóm.

Taeyeon đáp trả vừa gắt vừa thâm khi một nữ ca sĩ vô danh tự nhận là thành viên hụt của SNSD-2

“8 người chúng tôi vì để ra mắt trong nhóm nhạc mang tên SNSD đã mất khoảng thời gian rất lâu, nỗ lực hết sức mình, và tuyệt đối không phải là nhóm nhạc được tạo ra chỉ trong một đêm. Việc chúng tôi nỗ lực hết mình để tạo nên những thành viên ưu tú là sự thật.

Chúng tôi trải qua vô số khoảng thời gian cùng nhau trước khi xuất hiện trước công chúng, và chúng tôi không phải là một nhóm giống như trạm xe buýt mà ai cũng có thể bước lên một lần. Mong rằng những người không có kí ức đổ mồ hôi vì nỗ lực cùng chúng tôi đừng khiến chúng tôi phải bối rối vì tùy tiện giới thiệu cái tên SNSD”, trưởng nhóm Taeyeon cho hay.

Khỏi phải nói, thái độ cứng rắn của Taeyeon không làm người hâm mộ thất vọng. Nhiều người hả hê khi “chị đại” đã dạy cho những kẻ thích “đu bám” một bài học thích đáng, vừa nhã nhặn nhưng cũng đủ thâm sâu để người kia tự cảm thấy “nhột”.

Taeyeon đáp trả vừa gắt vừa thâm khi một nữ ca sĩ vô danh tự nhận là thành viên hụt của SNSD-3

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ SNSD chứng kiến câu chuyện về những “thành viên hụt” của “nhóm nữ quốc dân”. Danh sách quy tụ các ứng cử viên tài năng “rớt đài” giữa chừng trên đường đến vinh quang ra mắt của SNSD dài tới nỗi đủ để lập nên một nhóm nhạc mới.

Có thể kể đến những gương mặt nổi tiếng như: Heo Chanmmi, Jeesi, Soyeon (T-ara), Lee Yeon Hee, Seo Hyun Jin, Zhang Li Yin, Seo Min Ji…

F.T
(Nguồn: VKR - Vietnamese KPOP Reporter)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taeyeon-dap-tra-gat-khi-nu-ca-si-vo-danh-tu-nhan-la-thanh-vien-hut-cua-snsd-n-203914.html

snsd TaeYeon

Tin tức mới nhất