Taeyeon diện đồ Louis Vuitton 10.300 USD lên tạp chí

Trưởng nhóm SNSD thu hút nhiều sự quan tâm nhờ phong thái sang trọng cùng gương mặt trẻ trung.

Dù đã hoạt động hơn 13 năm trong ngành giải trí, Taeyeon vẫn giữ được sức hút cho riêng mình mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải các bức hình chụp cho W Korea. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu Louis Vuitton với tạp chí hàng đầu Hàn Quốc.

Nhờ vóc dáng thon gọn cùng thần thái lôi cuốn, chủ nhân bản hit Fine thu hút người hâm mộ với trang phục mang phong cách thanh lịch, sang trọng. Cô diện chân váy ngắn, áo ôm sát giúp tôn đường cong và đôi chân thon. Ngoài ra, thành viên nhóm SNSD không quên kết hợp phụ kiện túi xách sành điệu giúp tổng thể thêm phần thời thượng.

Taeyeon diện đồ Louis Vuitton 10.300 USD lên tạp chí-1Taeyeon diện đồ Louis Vuitton 10.300 USD lên tạp chí-2
Taeyeon xuất hiện trên số tháng 10 của tạp chí W Korea. Ảnh: W Korea.

Về trang phục, Taeyeon diện váy áo đến từ nhà mốt Pháp. Trong hình, nữ ca sĩ mặc bodysuit ôm sát có giá 1.270 USD phối với chân váy ngắn 3.700 USD. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu là túi xách cùng thương hiệu được bán với giá 2.700 USD. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1989 còn chọn quần shorts họa tiết sọc caro 1.270 USD để tránh sự cố khi tạo dáng ngồi.

Phong cách làm đẹp của trưởng nhóm SNSD thiên về tông trầm nhẹ nhàng. Taeyeon nhuộm tóc đen tự nhiên, không cầu kỳ trong cách tạo kiểu. Cô đeo lens xanh, sử dụng lối trang điểm nhấn vào phần mắt. Taeyeon cũng là một trong những nữ thần tượng nhận nhiều lời khen khi diện son màu nude nhờ làn da trắng mịn nổi bật.

Taeyeon diện đồ Louis Vuitton 10.300 USD lên tạp chí-3
Taeyeon khoe nét quyến rũ trong bộ ảnh thời trang mới. Ảnh: W Korea.

Thiết kế váy dáng xòe với phần đuôi màu đen bóng nổi bật, lên kệ với giá 4.950 USD. Ngoài ra, chiếc áo nữ ca sĩ diện trên hình được stylist khéo léo làm mới từ váy ôm sát dáng dài trị giá 5.350 USD. Sau 2 ngày đăng tải, bức hình nhận về hơn 800.000 lượt yêu thích cùng nhiều bình luận từ dân mạng. Đa số nhận xét đều bày tỏ sự ngưỡng mộ về nhan sắc của cô dù đã sang tuổi 31.

Thời gian gần đây, Taeyeon liên tục xuất hiện với hình ảnh tươi mới, trẻ trung. Đặc biệt, phong cách gợi cảm với váy áo 2 dây, ôm sát dần được cô ưa chuộng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/taeyeon-dien-do-louis-vuitton-10300-usd-len-tap-chi-post1128313.html

Louis Vuitton TaeYeon

Tin tức mới nhất