Taeyeon đội mũ len do chính Sulli thiết kế trong version dance Spack, fan rưng rưng xúc động

Để tưởng nhớ người em thân thiết, Taeyeon đã đội chiếc mũ len do chính Sulli thiết kế trong video dance practice "Spark".

Sau khi thả thính nhiệt tình cho màn comeback, Taeyeon chính thức lên kệ album Purpose cũng như MV Spark ấn tượng. Sản phẩm lần này đánh dấu sự trở lại thứ hai trong năm 2019 của Taeyeon.

Mới đây, thủ lĩnh SNSD còn tiếp tục tung video dance practice cho Spark. Vũ đạo mạnh mẽ, khoẻ khoắn và đầy cá tính của cô khiến fan "rần rần". 

Đáng chú ý là trong đoạn clip này, Taeyeon đã đội chiếc mũ len do chính Sulli thiết kế. Đây được xem là hành động tưởng nhớ đến người em thân thiết khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Sự ra đi của Sulli quả thật là một mất mát to lớn với KPop. Thời gian thông tin nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 25 được công khai, Taeyeon gần như im lặng hoàn toàn sau khi hứng chịu nỗi đau mất mát. 

Taeyeon đội mũ len do chính Sulli thiết kế trong version dance Spack, fan rưng rưng xúc động-1

Sulli là cô em gái từng có thời gian sống chung ký túc xá và được Taeyeon chăm sóc, ủng hộ trong suốt quá trình phát triển. Hai cô nàng thường xuyên có những khoảnh khắc thân thiết bên nhau dù ở trên sân khấu hay ngoài đời. Tình chị em thân thiết của hai cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Báo Đất Việt


Sulli TaeYeon

Tin tức mới nhất