Taeyeon, Lisa làm mới diện mạo với kiểu tóc ngắn cực xinh

Chị em có thể F5 bản thân với kiểu tóc ngắn năng động, hack tuổi như các nữ idol Kpop sau đây.

Taeyeon

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm ra mắt và sự trở lại cùng nhóm nhạc quốc dân SNSD, Taeyeon đã làm mới diện mạo bằng mái tóc ngắn thời thượng. Kiểu tóc của Taeyeon được nhuộm màu hạt dẻ, tỉa layer ở phần đuôi, tạo cảm giác mềm mại, thanh thoát cho gương mặt.

Taeyeon, Lisa làm mới diện mạo với kiểu tóc ngắn cực xinh-1

Lisa (BLACKPINK)

Nhắc đến những mỹ nhân để tóc ngắn đẹp nhất thì không thể không kể đến chủ nhân của giải thưởng Best Kpop tại MTV Video Music Awards 2022 – Lisa. Diện tóc ngắn chẻ ngôi giữa nhuộm màu nâu đỏ, Lisa vẫn cực thần thái.

Tuy nhiên khi thay đổi sang mái tóc ngắn nhuộm vàng đặc trưng, giọng ca Lalisa mới có thể khoe được hết nét đẹp tự nhiên dù chỉ để mặt mộc.

Taeyeon, Lisa làm mới diện mạo với kiểu tóc ngắn cực xinh-2

Taeyeon, Lisa làm mới diện mạo với kiểu tóc ngắn cực xinh-3

Dayoung (Cosmic Girls)

Dayoung của nhóm nhạc Cosmic Girls được khán giả biết đến với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu. Mới đây cô nàng khiến netizen sửng sốt khi đổi kiểu tóc ngắn nhuộm màu vàng rực vô cùng quyến rũ và cá tính. Đôi khi để thêm phần mới lạ, nữ thần tượng sinh năm 1999 uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng cho mái tóc bob chạm vai.

Taeyeon, Lisa làm mới diện mạo với kiểu tóc ngắn cực xinh-4

Monday (Weeekly)

Nhiều khán giả nhận xét tóc ngắn với phần mái lưa thưa cực kỳ phù hợp với Monday, không chỉ giúp tôn lên những nét thanh tú trên khuôn mặt mà còn khiến nữ idol trở nên nổi bật giữa 5 thành viên còn lại. Khi cô nàng trang điểm, nhan sắc cộng hưởng với mái tóc tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

Taeyeon, Lisa làm mới diện mạo với kiểu tóc ngắn cực xinh-5

Gaeul (IVE)

Gaeuol được mệnh danh là "thánh mặt mộc" của Kpop nên chỉ cần nhuộm mái tóc ngắn sang màu vàng bạch kim là “chị cả” của IVE đã tỏa sáng cực kì. Khi thay đổi mái tóc sang màu đen nữ idol lại trở nên dịu dàng và thục nữ đến nao lòng. Dù với màu tóc nào thì nhan sắc của Gaeul cũng đều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, khen ngợi.

Taeyeon, Lisa làm mới diện mạo với kiểu tóc ngắn cực xinh-6

Taeyeon, Lisa làm mới diện mạo với kiểu tóc ngắn cực xinh-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taeyeon-lisa-lam-moi-dien-mao-voi-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-n-319874.html

Lisa Taeyeon (SNSD) tóc ngắn

Tin tức mới nhất