Taeyeon và NCT Dream hủy diễn ở Singapore do virus corona

Trước đại dịch virus corona, lịch biểu diễn của Taeyeon và NCT Dream tại Singapore đã phải tạm hoãn.

Ngày 30/1, trước mối đe dọa của virus corona, công ty tổ chức sự kiện One Production đã thông báo trì hoãn lịch biểu diễn của Taeyeon và nhóm nhạc NCT Dream tại Singapore.

Cụ thể, trong lịch trình trước đó, nữ ca sĩ Taeyeon sẽ có buổi hòa nhạc mang tên The Unseen tại Singapore vào ngày 1/2. Đây là chuỗi concert solo đánh dấu sự thành công album Purpose của Taeyeon.

Buổi biểu diễn đầu tiên đã được mở màn từ giữa tháng 1 tại Hàn Quốc. The Unseen là sự kiện khiến nhiều người hâm mộ châu Á vô cùng mong chờ và hào hứng.

Taeyeon và NCT Dream hủy diễn ở Singapore do virus corona-1
Taeyeon trong buổi concert The Unseen đầu tiên

Trên trang cá nhân Instagram, Taeyeon cũng đã đăng lời xin lỗi tới người hâm mộ đang mong chờ màn trình diễn của cô. Nữ ca sĩ nhắn nhủ fan hãy chú ý giữ gìn sức khỏe trước virus corona.

Đối với NCT Dream, chuyến lưu diễn The Dream Show tại châu Á cũng phải tạm hoãn. Trước đó, nhóm nhạc đã hẹn gặp người hâm mộ vào ngày 15/2.

Công ty One Production cho biết, người hâm mộ sẽ được hoàn trả tiền vé cho các chương trình bị tạm hủy. Bên cạnh đó, trong thông báo của công ty nêu cao sự ưu tiên đến sức khỏe của nghệ sĩ, khán giả, cảnh báo về sự nguy hiểm của virus corona và xin lỗi về sự bất tiện.

Nhiều người hâm mộ đã đánh giá cao công ty này vì đã hoãn các buổi hòa nhạc, trả lại tiền và coi trọng sức khỏe của các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ.

Tại Singapore, Bộ Y tế nước này đã thông báo số ca mắc virus corona chủng mới đã lên tới 5 người và hiện còn 57 trường hợp nghi nhiễm đang chờ kết quả xét nghiệm.

Tính đến sáng 30/1, đã có ít nhất 7.771 ca nhiễm virus corona ở 16 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trong đó, số người tử vong do loại virus này đã lên đến ít nhất 170 ca.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/taeyeon-va-nct-dream-huy-dien-o-singapore-do-virus-corona-post1040956.html

Virus Corona TaeYeon

Tin tức mới nhất