'Tai bay vạ gió' vì đăng ảnh tình tứ với Trường Giang, hotgirl Sam giờ mới dám lên tiếng: 'Tôi rất mệt'

Sam chia sẻ cô vô cùng bối rối và buồn khi bị fan Nhã Phương vào... đánh ghen. Bức ảnh chụp chung với Mười Khó lần này đã khiến cô... tai bay vạ gió.

Những ngày qua, hình ảnh hot girl Sam - Trường Giang tình tứ xuất hiện trên mạng xã hội đã làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa hai người. Điều này càng được khẳng định khi hot girl Sài thành liên tục chia sẻ hình ảnh mùi mẫn với nam danh hài lên trang cá nhân. 

“Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc. Trúc và Sơn", cô nàng viết.
 


Clip Sam chia sẻ về tin đồn yêu Trường Giang.


Việc người đẹp 27 tuổi đăng tải loạt ảnh tình tứ trong thời điểm nhạy cảm khi Trường Giang - Nhã Phương vướng tin đồn chia tay đã dấy lên luồng tranh cãi. Sam bị khán giả chỉ trích là người thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc người khác.

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây hot girl sinh năm 1990 lên tiếng cho biết kể từ khi vướng vào nghi án tình cảm với danh hài đất Nam, cô liên tục phải đối mặt với những bình luận khiếm nhã từ người hâm mộ Nhã Phương - bạn gái Trường Giang.

"Tôi thấy rối và buồn vì tôi rất hay up hình với những bạn diễn nam lên để quảng cáo, giới thiệu bộ phim của mình cho khán giả. Không phải chỉ có anh Giang mà với Jun Phạm hay anh Quang Tuấn, tôi cũng hay up lên vậy nhưng đâu có ai quan tâm đâu, tới lúc up hình với anh Giang thì lại sóng gió như vậy.

Rất nhiều fans của Phương cũng vào bình luận. Tôi cũng có giải thích việc mọi người không thấy tôi viết trên tít và up vào album phim nữa. Nhưng không hiểu tại sao mọi người nói này nói nọ rất nhiều. Tôi thực sự rất mệt",
 Sam chia sẻ.
 

Tai bay vạ gió vì đăng ảnh tình tứ với Trường Giang, hotgirl Sam giờ mới dám lên tiếng: Tôi rất mệt-1

Tai bay vạ gió vì đăng ảnh tình tứ với Trường Giang, hotgirl Sam giờ mới dám lên tiếng: Tôi rất mệt-2
Hình ảnh thân thiết của Sam và Trường Giang trong hậu trường phim.


Bị fans Nhã Phương "ném đá", Sam đã muốn xóa ảnh nhưng sau khi suy tính, hot girl Sài thành vẫn giữ lại vì "thực ra có cái gì đâu mà phải xóa". Tuy nhiên cô cũng không dám đăng tải thêm hình ảnh nào liên quan tới chàng Mười Khó lên trang cá nhân. 

Cũng tại cuộc trò chuyện, khi được hỏi về đàn anh, hot girl Sam cho biết Trường Giang là người hơi nóng tính. Trong những cảnh quay chung, mỗi khi Sam chưa diễn tốt đều được trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi góp ý, thậm chí la mắng.

"Tôi là người nhạy cảm nên dễ buồn, dễ giận và tủi thân. Tôi nhớ một lần trước khi quay, tôi có ngồi đùa giỡn cùng vài anh chị trong đoàn thì bị anh Giang 'tát' vào mặt, nhắc phải tập trung nghiêm túc. Lúc đó tôi vừa bất ngờ vừa giận, nhưng sau lần góp ý 'nặng tay', anh cũng là một người rất tâm lý, thường xuyên an ủi, động viên tôi. Chiến thuật của anh Giang là vừa đấm vừa xoa", Sam bật cười.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Hot girl Sam Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao