Tái hiện 'vòng xoay thần thánh' của mỹ nhân Thái Lan, H'Hen Niê vẫn chưa thể sánh bằng phiên bản gốc

Đôi bên đều có thân hình đẹp và khả năng xoay tốt, rất khó để phân định hơn thua...

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 đang diễn ra sôi động trên đất nước Venezuela. Cách đây không lâu, các thí sinh trải qua phần thi phụ Trình diễn bikini, trong đó phần thể hiện của đại diện Thái Lan - Coco Arayha Suparurk - thu hút rất nhiều sự chú ý. 

Thông thường, để tạo điểm nhấn cho phần trình diễn bikini, các người đẹp thường kiến tạo một vòng xoay nhằm khoe kỹ năng trình diễn. Tuy nhiên, Coco liền một lúc thực hiện 3 vòng xoay liên tiếp rất vững vàng, khiến người xem mở rộng tầm mắt. 

Tái hiện vòng xoay thần thánh của mỹ nhân Thái Lan, HHen Niê vẫn chưa thể sánh bằng phiên bản gốc-1

Tái hiện vòng xoay thần thánh của mỹ nhân Thái Lan, HHen Niê vẫn chưa thể sánh bằng phiên bản gốc-2
3 vòng xoay liên tiếp của Coco Arayha Suparurk.

Trước đó, Coco Arayha Suparurk vốn đã nổi tiếng với khả năng catwalk điêu luyện, đặc biệt là việc thực hiện những vòng xoay. Với màn trình diễn mới nhất, người đẹp Thái Lan một lần nữa gây sốt các diễn đàn sắc đẹp. Không ai có thể phủ nhận được kỹ năng thượng thừa của cô gái này. 

Khi màn catwalk 3 vòng xoay của Coco vẫn đang gây sức nóng, H'Hen Niê mới đây cũng gây chú ý với clip catwalk gợi nhớ tới người đẹp xứ Chùa Vàng. 

Trong clip, hoa hậu Ê Đê cũng thực hiện 3 vòng xoay liên tiếp, khá vững vàng. Xét về sắc vóc, H'Hen Niê nổi trội hơn Coco, tuy nhiên những cú xoay được cho là vẫn chưa thể xuất sắc như phiên bản gốc.  

Tái hiện vòng xoay thần thánh của mỹ nhân Thái Lan, HHen Niê vẫn chưa thể sánh bằng phiên bản gốc-3
3 vòng xoay của H'Hen Niê gợi nhớ tới Coco.

Tái hiện vòng xoay thần thánh của mỹ nhân Thái Lan, HHen Niê vẫn chưa thể sánh bằng phiên bản gốc-4Tái hiện vòng xoay thần thánh của mỹ nhân Thái Lan, HHen Niê vẫn chưa thể sánh bằng phiên bản gốc-5
Trước đó, H'Hen Niê cũng được đánh giá rất cao về kỹ năng trình diễn. Cô từng có màn xoay váy xuất thần tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Lee
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam catwalk Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất