Tài khoản Weibo cá nhân và công ty Lý Dịch Phong chính thức 'bay màu'

Cư dân mạng xứ Trung mới đây phát hiện ra tất cả bài đăng và ảnh đại diện trên Weibo cá nhân cùng như công ty của Lý Dịch phong đều biến mất.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã phát hiện ra tất cả video, bài viết, hình ảnh tác phẩm điện ảnh và truyền hình cũng như các chương trình tạp kỹ của Lý Dịch Phong đều bị xóa khỏi trang mạng xã hội của Trung Quốc.

Hiện tại, nếu tìm kiếm tên Lý Dịch Phong trên Weibo, netizen sẽ không còn tìm thấy thông tin nam diễn viên nữa.

Tài khoản Weibo cá nhân và công ty Lý Dịch Phong chính thức bay màu-1
Tài khoản Weibo cá nhân và công ty của Lý Dịch Phong đã chính thức “bay màu” sau bê bối mua dâm.

Việc tất cả bài đăng, ảnh đại diện trên Weibo cá nhân và công ty của Lý Dịch phong đều biến mất khiến dư luận cho rằng đây chính là động thái mà giới chức năng tiến hành “phong sát” nam diễn viên sau khi vướng bê bối trong thời gian qua.

Anh bị phanh phui việc mua dâm nhiều lần, thậm chí còn bị bắt giam trong nhiều ngày.

Tài khoản Weibo cá nhân và công ty Lý Dịch Phong chính thức bay màu-2

Hiện Lý Dịch Phong hiện đang phải gánh chịu hậu quả vì bê bối sau khi bị khán giả quay lưng, làng giải trí tẩy chay, các đối tác hủy hợp đồng. Tình trạng này của anh giống như người bạn thân cũ Ngô Diệc Phàm khi cùng vướng bê bối tình dục.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là diễn viên, ca sĩ đình đám của Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất tốt, anh từng được biết đến qua các vai chính trong nhiều tác phẩm đặc sắc như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Đạo Mộ Bút Ký, Thanh Vân Chí, Bí Ẩn Mà Vĩ Đại...

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/tai-khoan-weibo-ca-nhan-va-cong-ty-cua-ly-dich-phong-da-chinh-thuc-bay-mau-sau-be-boi-mua-dam-375949.htm?fbclid=iwar1tqoffgq5cmbqgd3wxrtiskwty8lgnisd08jxtjmlcec-qoe68psnsdpg

ngô diệc phàm Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất