'Tái mào' vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1

Đến hẹn lại lên, loạt váy áo hớ hênh, phản cảm tại LHP Cannes 2021 tiếp tục khiến dân tình "sốc lên sốc xuống".

Sau hơn 1 năm trì hoãn vì đại dịch Covid-19, mới đây thảm đỏ LHP Cannes 2021 đã diễn ra tại Pháp hội tụ đông đủ người đẹp, diễn viên và nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia.

Như mọi năm, dân tình lẫn truyền thông đều đổ dồn sự chú ý vào những bộ trang phục thảm đỏ. Tuy nhiên, bên cạnh những bộ cánh lọt top mặc đẹp của Candice Swanepoel, Bella Hadid,.., Cannes 2021 tiếp tục chứng kiến loạt thảm họa váy đầm, hớ hênh đến phát ngượng.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-1Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-2
Abigail Lopez gây choáng toàn tập khi lộ cả vòng 1 và vòng 3 với pha "quên" nội y  khiến nhiều người nóng mắt, bỏng tai. Cô còn cố tình tung cao tà váy, da thịt đã lộ nay còn lộ hơn.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-3
Chẳng phải những nghệ sĩ nổi tiếng hay các nàng siêu mẫu đình đám, một nhân vật vô danh lại gần như chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ LHP Cannes năm nay khi thản nhiên diện trang phục phản cảm khoe vòng 1.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-4
Diện chiếc crop top ngắn cũn cỡn, cô nàng chỉ giơ nhẹ tay lên là đã show trọn "bộ loa" của mình trước bàn dân thiên hạ.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-5Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-6
Bộ trang phục thảm họa của một cô gái tóc xanh neon chói lọi cùng mũ đội đầu như bước ra từ gánh xiếc nào. Thậm chí bộ đồ cực kỳ kém duyên khi lõa lồ không chỉ phần trên, phần dưới cũng hớ hênh chẳng kém.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-7
Nữ diễn viên Blanca Blanco - người Mỹ gây sốc khi để ngực trần mặc đầm xuyên thấu với phần váy xẻ siêu cao. Đặc biệt, trong lúc tạo dáng trước ống kính trên thảm đỏ, cô đào người Mỹ này đã tung váy lên cao, lộ nguyên vòng 3 không mặc nội y.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-8
Thực tế, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên cô đào này có màn gây sốc tại Cannes. Trước đó, tại LHP Cannes năm 2019, cô nàng cũng có màn diện váy xẻ tà siêu cao, lại còn vung tay hết cỡ đến lộ cả nội y.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-9
Nhắc đến trang phục thảm đỏ Cannes 2019 mà bỏ qua chiếc đầm phản cảm đầy ầm ĩ của Ngọc Trinh là một thiếu sót. Đây cũng là một trong những năm chứng kiến nhiều pha lên đồ hớ hênh nhất lịch sử LHP này.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-10
Người đẹp Việt Nam đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận với bộ váy táo bạo, xuyên thấu để lộ hoàn toàn vòng 3. Bộ đầm của người đẹp Trà Vinh thậm chí còn được báo Anh nhận xét là trang phục táo bạo nhất ở Cannes 2019.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-11
Bộ cánh được đánh giá không hề kém cạnh Ngọc Trinh tại Cannes năm đó là trang phục của người mẫu Meredith Mickelso. Người đẹp 19 tuổi tự tin tạo dáng trước ống kính, để lộ vòng 3 trong chiếc đầm xuyên thấu "mặc như không".

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-12
Meryem Uzerli - người mẫu kiêm diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ phô trương nguyên vòng 3 phản cảm trong mẫu đầm dạ hội xuyên thấu, mỏng tang

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-13
Lady Victoria Hervey cũng vào top trang phục táo bạo với thiết kế đồ bơi kết thêm tấm vải xuyên thấu.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-14
Tại LHP Cannes năm 2018, ca sĩ, diễn viên truyền hình thực tế - Farrah Abraham gặp phải sự cố hớ hênh nghiêm trọng vì mặc váy xẻ cao nhưng hoàn toàn "quên" nội y.

Tái mào vì váy áo phản cảm nhất Cannes, Ngọc Trinh đứng top 1-15
Tại LHP Cannes 2002, Gwyneth Paltrow gây xôn xao vì chiếc áo nhìn thấu cơ thể. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-vay-ao-phan-cam-nhat-lhp-cannes-ngoc-trinh-dung-top-1-n-268619.html

LHP Cannes nội y Ngọc Trinh thảm họa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao