Tai nạn KHỦNG KHIẾP ở trường học: Học sinh lớp 6 bị cây cột nhảy cao có đinh cắm vào đầu

Em học sinh bị chiếc cột nhảy cao có gắn đinh ở sườn cắm vào đầu phải đưa đi cấp cứu, cắt hộp sọ. Tình hình sức khỏe của học sinh này đang rất nguy kịch.

Ngày 8/4 vừa qua, một học sinh lớp 6 của trường THCS ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương bị tai nạn kinh hoàng khi chiếc cột có đinh cắm vào đầu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định trong giờ tập thể dục, một chiếc cột nhảy cao có rất nhiều đinh sắt cắm ở sườn được mang ra cho các em học sinh làm dụng cụ thực hành. Do xảy ra va chạm nên học sinh đã ngã vào chiếc cột khiến đinh bên sườn cắm vào đầu. 

Tai nạn KHỦNG KHIẾP ở trường học: Học sinh lớp 6 bị cây cột nhảy cao có đinh cắm vào đầu-1

Sau đó, nhà trường đã phải khiêng cả em học sinh và chiếc cột nhảy cao đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã phải cắt hộp sọ ở vùng bị thương ra và đưa nạn nhân lên Hà Nội xử lý. Hiện tình hình sức khỏe của em học sinh này khá nguy kịch.

Sau khi nhìn thấy chiếc cột nhảy có gắn đinh, nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao nhà trường có thể đưa dụng cụ nguy hiểm như thế này vào giờ học của các em học sinh? 

DT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-sinh-lop-6-bi-cay-cot-nhay-cao-co-dinh-cam-vao-dau-n-180736.html

tai nạn

Tin tức mới nhất