Khoảnh khắc kinh hoàng trong đêm nhạc của Harry Styles

Dylan Wood rơi xuống từ tầng cao nhất của khán đài trong đêm nhạc của Harry Styles. Chàng trai 20 tuổi sau đó được đưa đi cấp cứu, may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngày 13/6, New York Post đưa tin một người hâm mộ rơi từ tầng cao nhất của khán đài trong buổi diễn của Harry Styles tại sân vận động Glasgow, Scotland. Khoảnh khắc kinh hoàng trên được ghi lại bằng máy ảnh của một khán giả.

Đoạn video ghi rõ cảnh một thanh niên rơi xuống từ tầng ba của khán đài. Người này rơi tự do trong tiếng hét kinh hoàng của đám đông. May mắn vụ tai nạn không nguy hiểm đến tính mạng.

Khoảnh khắc kinh hoàng trong đêm nhạc của Harry Styles-1
Người hâm mộ gọi việc người đàn ông rơi tự do trong đêm nhạc là khoảnh khắc kinh hoàng. Ảnh: SWNS.

"Đó là khoảnh khắc kinh hoàng với người xung quanh. Cậu ấy ngã xuống ngay trước mặt chúng tôi. Tôi không chắc liệu người này có ổn không", một nhân chứng nói.

Sự cố xảy ra lúc hơn 22h, trong khi Harry Styles đang biểu diễn ca khúc Kiwi. Cựu trưởng nhóm One Direction gần như không phát hiện sự cố xảy ra.

Sau đêm nhạc, Marion Hawkins - mẹ của chàng trai bị rơi từ ban công xuống sân khấu - nói cô rất sốc nhưng vui mừng vì con trai 20 tuổi của mình không nguy hiểm tính mạng.

"Con tôi được mang đi chăm sóc đặc biệt và được bác sĩ quan tâm kỹ tình hình sức khỏe. Hai mắt con tôi bị bầm đen, chảy máu mũi. Tuy bị đau vai nhưng may mắn không bị gãy xương", cô nói với The Sun.

Khoảnh khắc kinh hoàng trong đêm nhạc của Harry Styles-2
Harry Styles biểu diễn trên sân khấu Coachella 2022. Ảnh: Getty.

Sau một ngày thở máy, con trai của Hawkins đã khỏe lại. Mẹ của chàng trai 20 tuổi gọi việc anh sống sót thực sự là phép màu. "Tôi thực sự nhẹ nhõm nhưng cảm thấy lo sợ vì sự cố bất thường và đáng báo động", Hawkins nói thêm.

Sự cố trên xảy ra trong buổi biểu diễn tối thứ bảy tại Glasgow. Đây là đêm diễn đầu tiên nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Love On Tour của Harry Styles. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vụ tai nạn xảy ra trong đêm nhạc của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoanh-khac-kinh-hoang-trong-dem-nhac-cua-harry-styles-post1326358.html?fbclid=IwAR0Uu40jrqTaG821rw3_28bNjdI4mHrgx9uxafo4LYHLW6_A2LswSc23QhA

tai nạn sân khấu Harry Styles

Tin tức mới nhất