Tai nạn liên hoàn ở Sài Gòn: Ô tô đâm hàng loạt xe máy, người bị thương nằm la liệt

Chiếc ô tô 7 chỗ sau khi tông loạt xe máy, vẫn tiếp tục kéo lê chiếc nữa lao vào cửa hàng mắt kính ven đường khiến nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45 ngày 10-11, ôtô biển số 72A-382... do một người đàn ông khoảng 50 tuổi cầm lái chạy trên đường Lê Hoàng Phái hướng quận 12 đi quận Gò Vấp, khi đến giao lộ Nguyễn Văn Lượng và Nguyễn Oanh (thuộc phường 17, quận Gò Vấp) thì bất ngờ mất lái tông 3 xe máy chạy hướng ngược lại.

Chiếc ôtô tiếp tục lùa xe máy vào gầm kéo đi một đoạn, sau đó tông vào một cửa hàng mắt kính mới dừng lại.

Xe máy bị ôtô cuốn vào gầm sau vụ tai nạn, tối 10/11. Ảnh: Đình Văn.

Ít nhất 4 người (1 nữ và 3 nam) đã bị thương sau vụ tai nạn, trong đó có 1 người bị gãy chân và 3 người bị đa chấn thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi xảy ra vụ việc chiếc ôtô này va chạm với xe máy, sau đó tăng ga lùa tiếp một đoạn. Lúc này cửa hàng mắt kính vẫn đang mở cửa và có 1 nam thanh niên đứng phía trước cũng bị tông trúng.

Ô tô đâm loạt xe máy giữa ngã tư Sài Gòn, nhiều người bị thương

Ô tô đâm loạt xe máy giữa ngã tư Sài Gòn, nhiều người bị thương
Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương

Tại hiện trường, 3 xe máy bị húc nằm dưới lòng đường và gầm ôtô, hư hỏng nặng. Mảnh tường bằng đá hoa cương của cửa hàng mắt kính bị tông vỡ nát. Tài xế ô tô đã được đưa về Công an phường 17 để phục vụ điều tra.

Tại đồn công an, tài xế gây tai nạn khai do lái xe số tự động nên đã "đạp nhầm chân ga". CSGT không phát hiện người này có nồng độ cồn trong máu.

Đầu ôtô hư hỏng sau khi đâm vào tường tiệm mắt kính. Ảnh: Đình Văn.

TP.HCM: xe hơi tông hàng loạt xe máy, ít nhất 4 người bị thương - Ảnh 3.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Tuổi Trẻ

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-nan-lien-hoan-o-sai-gon-o-to-dam-loat-xe-may-nhieu-nguoi-bi-thuong-n-241777.html

tai nạn liên hoàn tai nạn giao thông Sài Gòn

Tin tức mới nhất