Tai nạn nghiêm trọng gây chết người tại lễ hội âm nhạc Nhật Bản

Tai nạn đáng tiếc trước ngày diễn ra “Waterbomb Osaka 2023” đã dẫn đến cái chết của một nhân viên.

Ngày 14/7, lễ hội âm nhạc Waterbomb Osaka 2023 thông báo hủy bỏ sự kiện cuối tuần, ban đầu dự kiến ​​​​diễn ra từ ngày 15-16/7 tại Maishima Sports Island. Đại diện ban tổ chức sự kiện cho biết: "Tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trong quá trình dựng sân khấu cho sự kiện ở Osaka. Do đó, chúng tôi xin thông báo về việc hủy bỏ Waterbomb Osaka 2023".

Theo tuyên bố chính thức của sự kiện, nam nhân viên đã bị nước từ chiếc máy phun nước bắn vào đầu với tốc độ khoảng 120 km/h. Nam nhân viên khoảng 40 tuổi, được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhưng sau đó đã tử vong.

Tai nạn nghiêm trọng gây chết người tại lễ hội âm nhạc Nhật Bản-1Tai nạn nghiêm trọng gây chết người tại lễ hội âm nhạc Nhật Bản-2
Lễ hội âm nhạc Nhật Bản hủy 2 đêm diễn vì tai nạn chết người.

Ban tổ chức gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự kiện không thể diễn ra, đồng thời cam kết hoàn trả tiền vé đầy đủ. “Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho khách hàng và những người liên quan. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và làm việc để ngăn chặn sự tái diễn” – ban tổ chức thông tin.

Trước đó, danh sách các nghệ sĩ Kpop như Kwon Eun Bi, Jay Park, Daesung, Nichkhun - Jun.K (2PM), Jessi, Yugyeom, Baekho, MAMAMOO, STAYC … đã được lên kế hoạch biểu diễn tại Waterbomb Osaka 2023.

Waterbomb Nagoya 2023 và Waterbomb Tokyo 2023 hai sự kiện âm nhạc lớn vào ngày 22-23/7 và 29-30/7 sẽ diễn ra theo kế hoạch.

Waterbomb là lễ hội âm nhạc thường niên chào mừng mùa hè nổi tiếng, bắt đầu ở Hàn Quốc và đã lan rộng ra các địa điểm khác trên khắp châu Á. Đây là sân chơi hoành tráng cho những khán giả từ 19 tuổi trở lên có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tai-nan-nghiem-trong-gay-chet-nguoi-tai-le-hoi-am-nhac-nhat-ban-post1551548.tpo?fbclid=IwAR3QHodJ9_KzdONDQ0Lss2uto6wkC4giq6V84S_Bko1qe1xol-U-zrYV7Sw

lễ hội âm nhạc tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao