Tai nạn nhớ đời khi đi ăn lẩu, ai hay chơi thứ này nhớ rút kinh nghiệm!

Hỏi ra mới biết cô gái ngồi đối diện đã lỡ làm rớt… móng tay giả vào nồi, thế là bây giờ phải ngồi vớt ra cho bằng được.

Không ít lần ta bắt gặp tai nạn hi hữu khi đang ăn uống, đa phần đều bắt nguồn từ thói quen tai hại của thực khách. Hôm nay, người dùng TikTok còn "dở khóc dở cười" hơn khi chứng kiến tình huống trớ trêu mà nhóm bạn này phải trải qua.

Trong video, 3 cô gái liên tục dùng vá (muôi) múc canh lần mò thứ gì đó trong nồi lẩu. Hỏi ra mới biết một cô gái ngồi đối diện đã lỡ làm rớt… móng tay giả vào nồi, thế là bây giờ phải ngồi vớt ra cho bằng được.


Cô gái làm rớt... móng giả vào nồi lẩu khi đang ăn

Màn trò chuyện của 3 cô gái khiến người xem không nhịn được cười: "Con Nguyên nó làm rớt móng vô nồi lẩu rồi. Y chang như mò kim đáy bể vậy đó, trời ơi. Ê có khi nào nó tan ra không mày, nó bị chảy ra?" - ai cũng lo lắng cho "số phận" của nồi lẩu lẫn cái móng giả.

Tai nạn nhớ đời khi đi ăn lẩu, ai hay chơi thứ này nhớ rút kinh nghiệm!-1Tai nạn nhớ đời khi đi ăn lẩu, ai hay chơi thứ này nhớ rút kinh nghiệm!-2Tai nạn nhớ đời khi đi ăn lẩu, ai hay chơi thứ này nhớ rút kinh nghiệm!-3
Chuyện xui rủi chắc tui muốn bà ơi!

Không chỉ vậy, chủ nhân video còn cảnh báo ai hay đeo móng giả khi đi chơi nhớ rút kinh nghiệm, nếu không thì vừa quê, vừa có thể dẫn đến sự cố đáng tiếc hơn. Dân mạng thì xôn xao:

- "Cũng may là phát hiện sớm, chứ lỡ mà nuốt luôn cái móng thì…"

- "Chắc nhân viên quán lẩu cũng hoang mang trước pha này lắm"

- "Chuyện xui rủi đâu ai muốn đâu bà ơi"

- "Mốt bạn nhớ lấy keo dán sắt gắn móng giả, đảm bảo không rớt nữa"

- "Bữa đi ăn tao còn làm rớt lông mi giả vô nồi nữa cơ"

Nguồn: @my.quinn.1425

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhom-ban-gap-tai-nan-nho-doi-khi-di-an-lau-canh-bao-nguoi-xem-nhung-ai-hay-deo-thu-nay-khi-di-choi-nho-rut-kinh-nghiem-161212312100809506.htm

móng tay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất