Tai nạn ở hầm Kim Liên: 'Nhiều người khóc khi nghe tin 2 bạn qua đời'

Say xỉn sau buổi họp lớp, Lê Trung Hiếu lái chiếc Mercedes GLA đổ dốc hầm Kim Liên rồi lao thẳng vào xe máy phía trước làm 2 phụ nữ tử vong.

Đêm 30/4, chị Trần Thị Quỳnh và người bạn Đinh Hải Yến (cùng 43 tuổi) đèo nhau về nhà bằng xe máy sau buổi tiệc muộn với vài người bạn.

Khi xuống hầm Kim Liên (Hà Nội), xe máy bị chiếc ôtô đi phía sau va chạm mạnh làm họ tử vong.

"Ma men" cướp mạng 2 người mẹ

Khi phóng viên tìm đến nhà chị Trần Thị Quỳnh vào chiều 1/5, ngôi nhà có khá đông người thân đến thăm hỏi. Con trai chị chốc lại ra vào với vẻ mặt buồn rười rượi.

Tai nạn ở hầm Kim Liên: Nhiều người khóc khi nghe tin 2 bạn qua đời-1
Chị Trần Thị Quỳnh (trái) và người bạn Đinh Hải Yến cùng qua đời trong vụ tai nạn đêm 30/4 tại hầm Kim Liên. Ảnh: FBNV.

"Thằng Tí năm nay thi đại học, nó cũng đã lớn và đủ vững vàng để đối diện với chuyện này nhưng người thân vẫn phải sang động viên nó", anh Linh, người thân nạn nhân chia sẻ.

Tí là tên gọi ở nhà của con trai chị Quỳnh. Trang Facebook của chị có tên là Trần Tí cũng là để thể hiện tình yêu thương và niềm tự hào mà người mẹ dành cho con. Tình yêu gia đình của người mẹ xấu số còn thể hiện ở việc dùng luôn tên của chồng để đặt cho con.

Chị Quỳnh là giáo viên trường Tiểu học Thái Thịnh. Khi cô giáo qua đời, nhiều phụ huynh có con học lớp nữ giáo viên đến nhà viếng đám tang. 

Anh Tú Anh, phụ huynh của 2 học sinh từng là học trò cô Quỳnh cho biết nữ giáo viên rất gần gũi với học trò và có chuyên môn rất tốt. Những đứa con của anh được cô dạy bảo và chúng rất mến mộ cô.

Tai nạn ở hầm Kim Liên: Nhiều người khóc khi nghe tin 2 bạn qua đời-2
Hiện trường vụ tai nạn lúc rạng sáng ngày 1/5 tại hầm Kim Liên. Ảnh: Otofun.

Cô Nguyễn Linh Chi, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thái Thịnh xót xa khi nghĩ về đồng nghiệp của mình. Cô nói: “Cô Quỳnh đã công tác tại trường hơn 20 năm, là một giáo viên giỏi, gương mẫu, cực kỳ tâm huyết với nghề. Trong quá trình công tác tại trường, cô là giáo viên dạy giỏi cấp quận, ngoài ra còn đảm nhiệm công việc quan trọng là phụ trách đội tuyển thi chữ đẹp của trường”.

Khi nhận hung tin, cô Chi và những đồng nghiệp khác rơi vào trạng thái sốc.

Đi cùng với chị Quỳnh trong buổi tối định mệnh là chị Đinh Hải Yến, người bạn học cùng từ thuở nhỏ, hiện làm việc tại Nhà hát kịch Việt Nam. Chị Yến cũng có chồng và 2 người con.

Niềm tiếc thương của người ở lại

Hai nạn nhân trong vụ tai nạn đều sinh năm 1976, là cựu học sinh THPT Quang Trung niên khóa 91-94.

Tai nạn ở hầm Kim Liên: Nhiều người khóc khi nghe tin 2 bạn qua đời-3
Chị Trần Thị Quỳnh tươi cười bên những người bạn đồng khóa 91-94. Ảnh: FBNV.

"Từ sáng đến giờ, nhiều người đã khóc khi nghe tin 2 bạn qua đời", chị Thúy Bình, bạn học cùng 2 nạn nói.

"Quỳnh và Yến rất thân nhau nên hai bạn ấy lúc nào cũng đi cùng nhau. Cả hai đều nhiệt tình, nhẹ nhàng", chị Bình chia sẻ. 

Sáng 1/5, quản trị viên của trang Facebook hội cựu học sinh THPT Quang Trung 91-94 với đã lấy ảnh chân dung của chị Trần Thị Quỳnh và chị Đinh Hải Yến làm ảnh bìa để chia sẻ nỗi đau, mất mát.

Một người bạn của 2 nạn nhân nói rằng hội bạn học sẽ tổ chức viếng chị Quỳnh và chị Yến vào ngày 2/5.

Theo Zing


tai nạn giao thông tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao