Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn 'sửa mũi'

Câu hỏi Thúy Ngân đẹp tự nhiên hay nhờ "dao kéo" phần nào được giải đáp thông qua một đoạn hậu trường quay trộm ở Running Man.

Thúy Ngân là mỹ nhân đình đám sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Cô còn từng thi hoa hậu và giành giải Hoa khôi TP. Mỹ Tho năm 2009.

Cũng giống như nhiều mỹ nhân Vbiz khác, Thúy Ngân cũng có lúc vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc cho thêm phần xinh đẹp. Dù chân dài này đã một mực phủ nhận nhưng dân tình vẫn "bán tín bán nghi".

Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-1
“Ngân không lên án phẫu thuật thẩm mỹ nếu điều đó giúp bạn tự tin hơn, nhưng bản thân Ngân thì không hề can thiệp thẩm mỹ, tất cả đường nét của Ngân là tự nhiên”, người đẹp từng chia sẻ.

Mới đây, câu hỏi Thúy Ngân có thực sự đẹp tự nhiên hay cậy nhờ "dao kéo" đã phần nào có lời giải thông qua một đoạn hậu trường quay trộm ở Running Man. Cụ thể, vì quá lăn xả nên Thúy Ngân đã gặp chấn thương dẫn đến chảy máu mũi.

Qua đoạn clip có thể thấy ê-kip và các thành viên đều rất lo lắng cho người đẹp, liên tục hỏi thăm. Trước loạt câu hỏi dồn dập của Jun Phạm và Karik: "Em có làm mũi không?", "Mũi thiệt hả?", Thúy Ngân có câu trả lời gây chú ý: "Em không sửa. Mũi thiệt"

Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-2


Clip: Khoảnh khắc Karik vô tình khiến Thúy Ngân chấn thương mũi

Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-3
Jun Phạm gây hài khi lấy tay nắn mũi Thúy Ngân và hỏi "Sửa mũi không"
Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-4
Thông qua một khoảnh khắc nhỏ trong hậu trường, có thể tin mỹ nhân "Gạo Nếp Gạo Tẻ" sỡ hữu chiếc mũi cao hoàn toàn tự nhiên chứ không phải một sản phẩm đã qua dao kéo

Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-5
Trương Thế Vinh xót Thúy Ngân khi thấy đàn em đổ máu

Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-6
Netizen bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc có 1-0-2

Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-7
Trước đó khi tham dự một chương trình, Thúy Ngân từng gây bất ngờ vì gương mặt có đôi phần khác lạ 

Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-8
Song nhiều người cho rằng cô chỉ đang dùng app làm đẹp mà thôi. Kết hợp với kiểu trang điểm hơi đậm của Thúy Ngân khi “mạnh tay” tô cao sóng mũi mới khiến nhiều người hâm mộ hiểu lầm rằng cô đã “ dao kéo” cho chiếc mũi của mình.
Tai nạn ở Running Man, Thúy Ngân đập tan tin đồn sửa mũi-9
Sống mũi cao “bất thường” do nữ diễn viên đã mạnh tay khi trang điểm, điều này khiến gương mặt của Thúy Ngân dài hơn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-nan-ngay-mat-thuy-ngan-thot-len-1-cau-dap-tan-tin-don-sua-mui-n-292108.html

Thúy Ngân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất