Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng

Những tai nạn kinh hoàng trên phim trường đến nay vẫn là nỗi khiếp sợ đối với nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Trung.

Ngô Vịnh Ninh

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng khi biết tin nam diễn viên võ thuật Ngô Vịnh Ninh qua đời ở tuổi 23 sau một tai nạn nghề nghiệp. Được biết nam diễn viên đang cố gắng quay một cảnh mạo hiểm để kiếm tiền. Anh sẽ kiếm được hơn 51.000 USD khi hoàn thành cảnh quay nhảy từ phía bên này sang bên kia của một tòa nhà 62 tầng.

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-1

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-2
Hình ảnh nam diễn viên trẻ trượt tay và qua đời

Tuy nhiên sự cố đã xảy ra khiến Vịnh Ninh đuối sức và trượt tay ngã. Sự ra đi của anh khi còn ở độ tuổi quá trẻ khiến khán giả vô cùng đau xót. Điều này một lần nữa khẳng định diễn viên không phải là một nghề dễ dàng.

Selina và Du Hạo Minh

Vào năm 2010, Selina và Du Hạo Minh đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên phim trường Có hẹn với mùa xuân. Khi thực hiện một cảnh quay liên quan đến chất nổ,, do sai sót từ phía tổ công tác, phim trường bất ngờ bốc cháy. Cả hai diễn viên đều bị bỏng nặng hủy hoại cơ thể.

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-3
Selina phải băng bó toàn thân, cạo đầu và ngồi xe lăn

Selina từng bật khóc cho biết, vụ cháy nổ tại phim trường dẫn tới việc toàn cơ thể cô bị bỏng 54%, trong đó 41% là bỏng cấp độ 3. Còn với bạn diễn Du Hạo Minh, anh bị bỏng nặng tới mức nhiều người nghĩ anh khó có thể qua khỏi.

Selina phải điều trị suốt một thời gian dài, cô phải cạo đầu để cấy da cũng như phẫu thuật lại khuôn mặt. Đến hiện tại trên tay và cơ thể cô vẫn còn nhiều vết sẹo chằng chịt. Vụ nổ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của Selina khiến cô khó mang thai.

Trong khi đó Du Hạo Minh gần như biến mất khỏi làng giải trí, mãi đến gần đây anh mới nhận được sự chú ý khi trở lại showbiz cùng bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-4Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-5
Những vết sẹo vẫn còn chằng chịt trên cơ thể Du Hạo Minh

Phan Việt Minh và Hạ Băng Băng

Trên phim trường Vì em mà đến năm 2009, nam diễn viên Phan Việt Minh và bạn diễn Hạ Băng Băng cũng gặp phải tai nạn nguy hiểm tính mạng. Chiếc xe mất lái và lật ngược khiến cả hai diễn viên trong xe đều bị thương.

Phan Việt Minh bị gãy xương sườn, không thể di chuyển, trong khi đó Hạ Băng Băng bị nặng hơn, cô bị vỡ xương chậu, nứt đốt sống lưng, xuất huyết.

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-6
Hình ảnh đáng sợ của hai diễn viên sau tai nạn

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-7

Sau tai nạn, Hạ Băng Băng gần như biến mất khỏi làng giải trí vì chấn thương khó phục hồi. Riêng về Phan Việt Minh, nhiều người cho rằng vì chấn thương này khiến sức khỏe anh giảm sút, là nguyên nhân chính gây đổ vỡ cuộc hôn nhân của anh và Đổng Khiết.

Hồ Ca

Năm 2006, Hồ Ca cùng trợ lý di chuyển từ phim trường Hoành Điếm (Chiết Giang) đến Thượng Hải. Chiếc xe mất lái va chạm mạnh khiến trợ lý đi cùng qua đời ngay tại chỗ, trong khi đó Hồ Ca cũng ở giữa ranh giới của sự sống và cái chết.

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-8
Tai nạn thảm khốc của Hồ Ca

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-9

Quản lý của Hồ Ca cho biết khi đưa vào bệnh viện, mắt phải của anh chảy máu rất nhiều có nguy cơ bị mù. Nghiêm trọng nhất là một mãnh vỡ đã đâm vào cổ bên phải gần động mạch chủ, khả năng gây tử vong rất cao. Hồ Ca đã phải trải qua 5 tiếng phẫu thuật gắp những mảnh vỡ của kính và khâu 100 mũi trên mặt và cổ. 

Hiện tại, khuôn mặt của Hồ Ca cũng có ít nhiều thay đổi do phải phẫu thuật định hình lại khuôn mặt. Anh cũng mất một thời gian dài trị liệu trước khi quay trở lại đóng phim.

Tăng Thủ Minh 

Tháng 4 vừa qua, nam diễn viên gạo cội Hong Kong Tăng Thủ Minh đã bị đột quỵ ngay trên sân khấu. Ngay khi đang vui vẻ biểu diễn trên một sân khấu tại tỉnh Quảng Châu, ông bất ngờ ngã xuống sàn bất động. Dù đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng nam diễn viên đã không thể qua khỏi.

Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-10
Tăng Thủ Minh đột quỵ trên sân khấu


Tai nạn phim trường của sao Hoa ngữ: Người phẫu thuật toàn thân, kẻ vĩnh viễn mất mạng-11

Sự ra đi của Tăng Thủ Minh khiến khán giả và những bậc hậu bối trong nghề vô cùng đau xót. Nhiều ngôi sao như Hồ Hạnh Nhi, Hoàng Kiện Đông đã gửi lời chia buồn sâu sắc trên trang cá nhân.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-nan-phim-truong-cua-sao-hoa-ngu-nguoi-phau-thuat-toan-than-ke-vinh-vien-mat-mang-n-141171.html

Ngô Vịnh Ninh tăng thủ minh Selina Hồ Ca

Tin tức mới nhất