Tai nạn thương tâm ở Kim Mã: Mẹ bầu đi làm buổi cuối trước ngày sinh

Chị N. năm nay 29 tuổi, là mẹ của một bé trai 2-3 tuổi, trước khi tử vong đang mang thai đứa con thứ hai.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ đi SH tử vong khi đâm vào xe khách ở Kim Mã (Hà Nội), cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ nạn nhân.

Cụ thể, người này là chị T.T.N. (29 tuổi, sống tại Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đang làm việc tại phòng kỹ thuật vật tư của một công ty môi trường ở Hà Nội.

Chị N. đã lập gia đình, có một bé trai khoảng 2-3 tuổi, đang mang thai đứa con thứ hai.


Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn ở Kim Mã - Hà Nội sáng 27/4 

Sự việc xảy ra khiến người thân và đồng nghiệp của chị N. vô cùng bàng hoàng và xót xa. 

Chia sẻ với VOV, anh P. H., đồng nghiệp của chị N. cho hay: "Ban đầu chúng tôi có biết vụ tai nạn như do xem hình ảnh, người phụ nữ mặc áo chống nắng kín mít, N. có bầu bụng bé nên không nhận ra đồng nghiệp của mình. Khi nghe gia đình báo tin khiến toàn thể cán bộ công nhân viên công ty bàng hoàng.

Chúng tôi xót xa vô cùng. Tại cơ quan N. là cô gái trẻ, xinh xắn, hiền lành, luôn được nhiều người quý mến. Trước khi bị tai nạn, N. đang trên đường đến công ty làm ngày cuối cùng trước khi nghỉ sinh em bé. Khi đến gần công ty thì xảy ra vụ việc.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, được sự cho phép từ gia đình, sáng 28/4 chúng tôi đã đến thăm, viếng và chia buồn cùng với gia quyến. Được biết, trong chiều cùng ngày thi thể N. đã được an táng".

Như Pháp luật & Bạn đọc đã đưa tin, vào khoảng 8h ngày 27/4, chị N. điều khiển xe SH mang BKS 29S1-835... hướng Kim Mã đi Nguyễn Thái Học, đã va chạm với xe khách 45 chỗ mang BKS 29B- 412... do lái xe H.V.T., 37 tuổi, trú tỉnh Vĩnh Phúc, điều khiển. 

Tai nạn thương tâm ở Kim Mã: Mẹ bầu đi làm buổi cuối trước ngày sinh-1
Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm khiến xe máy bị đổ, chị N. ngã về phía gầm xe khách, bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ. 

Ngay sau đó, trên MXH xuất hiện đoạn clip trích xuất từ camera hành trình của xe đi cùng chiều xe khách ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Trong clip, xe khách đang di chuyển hướng Kim Mã đi Nguyễn Thái Học, khi đến ngã tư, chị N. đi cùng chiều bất ngờ tiến sát bên cạnh. Hai xe xảy ra va chạm khiến chị N. ngã xuống đường và không may bị xe khách cán qua.

Hiện, đoạn clip vẫn đang trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất