Tai nạn trên phim trường 'Về nhà đi con': Thu Quỳnh bị chồng đánh ghen nhưng người hứng đòn lại là... quay phim

Clip hậu trường phim "Về nhà đi con" đã cho thấy quay phim là một nghề gặp nhiều nguy hiểm khi suýt vỡ mặt vì diễn viên đóng quá nhập tâm.

Trong những tập gần đây của Về Nhà Đi Con, cuộc sống của Huệ (Thu Quỳnh) không khác gì địa ngục. Vốn là một người chồng cục cằn, thô lỗ, lại có tính hay ghen tuông, Khải (Trọng Hùng) không chỉ lắp camera, nhờ em gái giám sát mà còn liên tục gọi điện cho Huệ. Cuộc sống của cô ngày càng tù túng, ngột ngạt, chẳng khác gì bị giam lỏng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip hé lộ hậu trường phân cảnh Khải và Huệ cãi nhau tại cửa hàng. Nguyên do là do Khải ghen tuông vô lý, cho rằng vợ có qua lại với tình cũ.

Trong đoạn clip hậu trường phim, Khải uống rượu và lên cơn đập phá đồ đạc khi biết Huệ gặp gỡ với người đàn ông khác. Khi Huệ về cửa hàng, 2 người đã xảy ra xô xát. Trong cơn giận, Khải đã lao đến cưỡng hôn vợ và nhận ngay 1 cái tát.

Tai nạn trên phim trường Về nhà đi con: Thu Quỳnh bị chồng đánh ghen nhưng người hứng đòn lại là... quay phim-1

Khải còn lớn tiếng hỏi rằng: "Mày lang chạ ở đâu, mèo mả gà đồng với thằng nào?", Huệ chẳng giải thích mà chỉ đáp lại rằng: "Nếu mày cứ giày vò tao thế này thì ly dị đi".

Tình tiết này đã khiến nhiều khán giả hả hê bởi họ chỉ mong Huệ mong chóng bỏ gã chồng ham mê cờ bạc và vũ phu. Vốn là người hiền lành, nhẫn nhịn, không ngờ khi phẫn uất, Huệ lại dám xưng "mày, tao" với chồng.

Sau khi nghe câu nói này của Huệ, Khải đã rất tức giận và "giận cá chém thớt". Chỉ khổ người quay phim bị liên lụy khi hứng trọn chiếc bát mà nam diễn viên đập xuống.

Tai nạn trên phim trường Về nhà đi con: Thu Quỳnh bị chồng đánh ghen nhưng người hứng đòn lại là... quay phim-2

Người chia sẻ đoạn clip này còn đưa ra nhận định: "Trong danh sách 25 nghề nghiệp nguy hiểm nhất trên thế giới, bạn sẽ thấy có lính cứu hoả, cảnh sát, diễn viên đóng thế, thợ mỏ...thậm chí cả y tá, thợ sửa điều hoà... nhưng tuyệt nhiên không có nghề quay phim. Tôi cho đấy là một thiếu sót".

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 


Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất