Tai nạn trong đêm, 4 nạn nhân văng giữa đường ở Hà Nội

Cú va chạm giữa xe điện và xe máy ở huyện Thanh Oai, Hà Nội khiến 4 nạn nhân bị văng ra đường trong đó có ít nhất một người tử vong.

Khuya 9/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa xe đạp điện và xe máy khiến các nạn nhân nằm la liệt trên đường.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra trên đường trục phía nam đoạn gần cầu Khe Tang, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Tai nạn trong đêm, 4 nạn nhân văng giữa đường ở Hà Nội-1
Hiện trường vụ tai nạn

Nhân chứng cho biết tại hiện trường có một xe điện và một xe máy biến dạng hoàn toàn ở làn đường hướng Hà Đông - Thanh Oai.

Trong khi đó, 4 nạn nhân nằm giữa đường trong đó có 2 nam, 2 nữ cùng nhiều vệt máu loang. Các mảnh vụ của 2 xe văng khắp nơi.

Chia sẻ trên Zing, chỉ huy Đội CSGT số 10, Phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, 3 người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng, 1 người tử vong tại chỗ.

Lúc 23h30, Đội CSGT số 10 đang phối hợp cùng công an địa phương khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tai nạn trong đêm, 4 nạn nhân văng giữa đường ở Hà Nội-2
2 xe biến dạng

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-nan-trong-dem-4-nan-nhan-vang-giua-duong-o-ha-noi-n-326935.html

tai nạn giao thông Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao