Tại sao 4 nhóm máu A - B - O - AB 'ế' đến tận giờ?

Người quá cảnh giác với tình yêu, người lại có quá nhiều "ảo tưởng".

Nhiều người cho rằng nhân cách của một người phải chịu ảnh hưởng của thế giới bên ngoài và dần dần được hình thành bởi sự giáo dục của gia đình. Nhưng trên thực tế, nhóm máu của một người cũng có thể ảnh hưởng đến tính cách của một người ở mức độ nhất định.

Đặc biệt, nhóm máu cũng có thể lý giải chuyện độc thân của mỗi người. Hãy cùng xem tại sao các nhóm máu A - B - O - AB lại "ế dài" nhé!

Tại sao 4 nhóm máu A - B - O - AB ế đến tận giờ?-1

Nhóm máu A

Nàng thuộc nhóm máu A thực tế không thiếu người theo đuổi. Xung quanh nhóm máu này luôn có rất nhiều đối tượng tán tỉnh, săn đón, thậm chí, nhóm máu A còn nhận được nhiều lời cầu hôn nhất trong các nhóm máu.

Với tính cách hiền lành đức độ, chu đáo, ân cần, nữ tính, nhóm máu A được rất nhiều người khác giới yêu thích. Thế nhưng, nhóm máu này là người cần cảm giác an toàn, luôn trong trạng thái lo lắng và cảnh giác với tình yêu, vì thế nhóm máu A ít khi dám thử liều lĩnh trong tình cảm.

Nhóm máu A sẽ chỉ yêu người mà cô nàng có tình cảm sâu đậm, cho dù phải chờ đợi một mình và cô đơn nhiều năm, thì nếu người đó xứng đáng để chờ, nhóm máu A sẵn sàng độc thân.

Nhóm máu B

Cô nàng thuộc nhóm máu B thực ra là người dễ tin vào tình yêu. Chỉ cần nhóm máu B có hơi một chút động lòng là có thể ngã ngay vào vòng tay người khác. Thế nhưng, thời hạn hiệu lực của tình yêu này lại... quá ngắn.

Mới chỉ rung động mà đã vội coi đó là tình yêu, vì thế mà nhóm máu B nhiều lần gặp thất bại trong chuyện tình cảm. Nhóm máu B là người khó có thể từ chối tình yêu, nhưng tình yêu ấy lại nhanh chóng lụi tàn, nên nàng cứ mãi độc thân và chưa tìm được bến đỗ đích thực.

Nhóm máu AB

Nhóm máu AB là người có quá nhiều ảo tưởng trong tình yêu. Nàng thuộc nhóm máu AB thường đi tìm kiếm người tình lý tưởng, vì thế dù nhiều người đến thì cũng nhiều người đi qua cuộc đời nhóm máu này.

Hơn nữa, không có ai yêu bản thân mình nhiều hơn nhóm máu AB, cô nàng này cũng cho rằng không có ai chăm sóc mình tốt hơn chính bản thân mình. Vì điều này mà nhóm máu AB thà sống độc thân còn hơn nếu chưa tìm được tri kỉ hoàn hảo của cuộc đời mình.

Nhóm máu O

Cô nàng thuộc nhóm máu O thực ra là người khá khó tính trong tình yêu. Dù là người lãng mạn, ngọt ngào nhưng nhóm máu O lại có thái độ rất thực tế.

Nhóm máu O đặt ra rất nhiều yêu cầu trong chuyện tình cảm, và cô nàng này cũng tự nhận biết rằng không phải ai cũng có thể đáp ứng được tất cả những điều đó.

Vì thế, nhóm máu O tự mình trở nên thật mạnh mẽ, tự mình có thể sống hạnh phúc mà không cần người khác. Mặc dù là người khao khát tình yêu, nhưng nhóm máu O không phải người sẵn sàng thỏa hiệp, cho nên nhóm máu này sẽ tiếp tục chờ đợi cho đến khi va phải tình yêu đích thực.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-sao-4-nhom-mau-a-b-o-ab-e-den-tan-gio-nguoi-qua-canh-giac-voi-tinh-yeu-nguoi-lai-co-qua-nhieu-ao-tuong-16221170616144600.htm

Trắc nghiệm vui nhóm máu

Tin tức mới nhất