Tại sao bạn không nên đặt giường dưới cửa sổ, đặc biệt là phụ nữ?

Những lý do đặc biệt này nhất định bạn phải biết.

Phải chăng giấc ngủ ngon rất quan trọng đối với một sức khỏe và tài vận tốt? Điều này liên quan gì tới việc đặt giường dưới cửa sổ?

Một giấc ngủ ngon rất quan trọng để góp phần có một sức khỏe tốt. Đặc biệt với chị em phụ nữ, sức khỏe không tốt thì tài vận cũng kém đi. Thời gian ngủ là lúc cơ thể tái tạo năng lượng tích cực. Đó là lý do tại sao giường ngủ lại quan trọng đến vậy. 

Giấc ngủ ngon không chỉ giúp duy trì sắc đẹp mà còn duy trì tinh thần sảng khoái, minh mẫn, từ đó vận khí mới dồi dào và thuận lợi. Ngoài việc bố trí đầu giường vững chắc theo chuẩn phong thủy thì vị trí đặt giường cũng rất quan trọng.

Tại sao bạn không nên đặt giường dưới cửa sổ, đặc biệt là phụ nữ?-1

Trong đó, giường đại kỵ kê dưới cửa sổ. Khi bạn ngủ dưới cửa sổ, năng lượng tinh thần của bạn suy yếu theo thời gian. Ngủ không ngon, mộng mị, tinh thần uể oải, mệt mỏi là một trong những lý do khiến tài vận của bạn thất thoát.

Trong nguyên tắc thiết kế phong thủy, đầu giường đặt dưới cửa sổ là cực xấu. Khi ngủ sát cửa sổ có thể gây ra một số vấn đề thực tế dẫn tới chất lượng giấc ngủ kém, giảm sức sống và vấn đề hao tài tiềm ẩn.

Giường kê sát bên dưới hoặc cạnh cửa sổ gây ra vấn đề gì?

Thứ nhất, tiếng ồn từ bên ngoài lâu dần có thể dẫn đến căng thẳng và tức giận gây ra nhiều năng lượng tiêu cực cho bạn.

Thứ hai, cửa sổ là nơi lưu chuyển không khí trong và ngoài nhà. Giường ngủ kê sát cửa sổ khiến bạn có thể phải đối mặt với sự ô nhiễm từ không khí ngoài trời, dẫn tới gián đoạn giấc ngủ ngon.

Tại sao bạn không nên đặt giường dưới cửa sổ, đặc biệt là phụ nữ?-2

Ngoài ra, ánh sáng bên ngoài cũng là yếu tố gây nên sự gián đoạn giấc ngủ tự nhiên và làm giảm sự thư thái của giấc ngủ.

Vị trí lý tưởng để kê giường ngủ?

Tốt nhất cho giường là dựa đầu vào phần tường không có cửa sổ để tạo điểm tựa vững chắc. Không chỉ vậy, giường cần cách xa cửa sổ và cửa ra vào càng xa càng tốt. Ngoài ra, trong phong thủy, người ta còn thực hiện nguyên tắc giường không thẳng hàng với cửa ra vào.

Nếu diện tích phòng của bạn không cho phép, hãy đảm bảo rằng cửa sổ của bạn luôn được che rèm hoặc sử dụng tấm phủ đầu giường.

Phong thủy học rất coi trọng "tựa sơn", bởi vậy đầu giường được ví như biểu tượng của chỗ dựa vững chắc bảo vệ cho giấc ngủ của con người. Nếu không thể xoay chuyển được vị trí đầu giường dưới cửa sổ, bạn hãy sử dụng đầu giường bằng gỗ cứng, phẳng hoặc đệm bọc, được gắn vào giường (nhiều trường hợp gắn vào tường là sai). Ngoài ra, cạnh đầu giường nên được bo góc, không nên để nhọn.

Tại sao bạn không nên đặt giường dưới cửa sổ, đặc biệt là phụ nữ?-3

Rèm che cửa sổ nên ưu tiên loại vải thấm hút tốt, có độ dày hợp lý để có thể che được ánh sáng. Chỉ nên che kín cửa sổ vào ban đêm, ban ngày bạn có thể mở rèm để ánh sáng mặt trời và không khí được lưu thông.

Thêm một lưu ý nhỏ khiến cửa sổ trở thành nguyên nhân làm mất cân bằng năng lượng nhiều hơn nếu như đặt đầu giường ở dưới là cửa sổ không có mái che. Các thiết kế hiện đại thường bỏ đi mái che của cửa sổ để trông gọn gàng và thời thượng hơn. Nhưng điều đó gây ra sự mất cân bằng năng lượng âm trong phòng ngủ. Điều này cũng khiến tiếng ồn và ánh sáng thâm nhập qua cửa sổ nhanh hơn.

(Thông tin mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-sao-ban-khong-nen-dat-giuong-duoi-cua-so-dac-biet-la-phu-nu-162210402100138297.htm

phong thủy

Tin tức mới nhất