Tại sao nói 03h giờ 07 phút sáng là khung giờ ma quỷ?

Bạn đã bao giờ thường xuyên bị bừng tỉnh lúc 3 giờ 07 sáng chưa? Xin thưa đó không phải tình cờ mà là do tác động của thế giới ma quỷ vô hình!



Khi bạn nói với bất kì nhà khoa học nào rằng ma quỷ là những điều có thật, họ sẽ không ngần ngại gì mà cười vào mặt bạn; nhưng không phải với Einstein. Ông đã đưa ra những giả thuyết có thể nói là nền tảng cho hiện tượng siêu nhiên bí ẩn này. Như bạn đã biết, cơ thể chúng ta mang theo một năng lượng, năng lượng này không hề tự sinh ra hay tự mất đi, mà chuyển từ dạng này sang dạng khác. Vậy chuyện gì xảy ra với khối năng lượng đó khi chúng ta chết? Rất có thể nó sẽ trở thành trạng thái… linh hồn.

Nhiều người săn ma nói rằng họ có thể phát hiện ra điện trường mà ma quỷ tạo ra. Thực tế là những quá trình chuyển hóa của con người và những sinh vật khác cũng tạo ra những dòng điện yếu, nhưng những dòng điện này mất đi sau khi sinh vật chết. Vì khi nguồn năng lượng bị mất thì dòng điện cũng ngừng – giống như bóng đèn ngưng sáng sau khi chúng ta ngắt công tắc điện để tắt nguồn điện cung cấp.


 Ma quỷ có hình dáng như thế nào?

Hầu hết năng lượng mà người chết để lại được tái nhập vào môi trường sau nhiều năm dưới dạng thức ăn; phần còn lại bị tiêu tan đi ngay sau khi chúng ta chết, và đây không phải là dạng mà chúng ta có thể phát hiện ra sau nhiều năm nhờ các thiết bị săn ma phổ biến hiện nay, như máy phát hiện điện trường (EMF). Những người săn ma viện dẫn lý thuyết của Einstein thực ra chỉ chứng tỏ họ hiểu biết chưa sâu sắc về khoa học cơ bản. Ma quỷ có thể thực sự tồn tại, nhưng bản thân Einstein hay lý thuyết của ông không khẳng định ma quỷ là có thật.

Trong bất kì một bộ phim kinh dị nào, chúng ta thường thấy ma quỷ xuất hiện trong bóng tối, nhất là vào ban đêm. Tại sao? Hiện tượng này được giải thích rất đơn giản. Vào ban đêm, hầu hết các thiết bị điện – điện tử đều đã được ngắt kết nối. Điều này đồng nghĩa với việc những tín hiệu, những loại sóng điện từ không còn ngăn cản sự xuất hiện của những linh hồn nữa. Vì thế không lạ gì khi bóng đêm là nỗi sợ hãi kinh hoàng của con người.

Nhưng điều này không có nghĩa là ban ngày không có ma bạn nhé… Thực tế vẫn có những trường hợp bị ma nhập vào giữa ban ngày.

Dù là với tên gọi gì thì khung giờ 03:07 sáng cũng luôn là một trong số những bí ẩn lớn khiến nhiều người sợ hãi, đặc biệt với người phương Tây.

Tại sao lại là 03 giờ 07 phút sáng?

Theo quan niệm của người phương Tây, khung giờ từ 3 đến 4 giờ sáng là quãng thời gian hoành hành của ma quỷ, và 3 giờ 07 chính là lúc năng lực của chúng mạnh nhất trong ngày.

Vì sao ư? Đó chính là lúc vạn vật chìm trong im lìm, tiếng chuông nhà thờ không còn vang vọng, cha xứ thôi đọc kinh cầu nguyện và con người sẽ dễ dàng bị tấn công hơn bất cứ thời điểm nào.

Theo một số giả thiết khác, khoảng thời gian từ 3 đến 3 giờ 15 phút là thời điểm Chúa Jesus qua đời. Vì thế, Người sẽ không thể có mặt để cứu các con chiên của mình. Nói theo cách nào đi chăng nữa, khung giờ 3:07 vẫn là khoảng khắc kinh hoàng nhất trên thế giới.

Giải mã bí ẩn về khung giờ của quỷ

Vì thế, nếu bạn thường xuyên đang ngủ bỗng bất chợt mở mắt và thấy đồng hồ điểm đúng 3 giờ 07 phút hoặc 3 giờ 15 phút sáng, hãy cẩn thận, rất có thể khi đó quanh bạn đang có sự hiện diện của những thế lực tà đạo vô hình. Bạn là người theo đạo thì khả năng sẽ nhân đôi.

Chính những lời kể, truyền thuyết, nỗi sợ hãi này đã trở thành cơ sở cho các đạo diễn nhào nặn nên những bộ phim kinh dị hấp dẫn tột bậc. Chúng ta có thể thấy trong serie phim "Conjuring" hay "The Exorcism Of Emily Rose", gọi hồn chỉ có thể diễn ra vào thời điểm giờ ma quỷ mà thôi.

Thậm chí để có một cái nhìn chân thực hơn về thế giới tâm linh kỳ bí, các nhà làm phim của VICE còn kết hợp cùng với nhà sản xuất phim của "Conjuring" cho ra mắt bộ phim tài liệu "Bí ẩn 3 giờ 07 phút sáng" được tiến hành trên người thật vật thật cực kỳ hấp dẫn.

Điều đó càng làm cho con người thêm tin và ám ảnh với con số 3:07 hơn. Nếu bạn đã từng được trải nghiệm cảm giác rợn tóc gáy vào thời điểm đó, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

 

Theo Khỏe & Đẹp


03h giờ 07 phút sáng khung giờ ma quỷ?

Tin tức mới nhất