Tài tử 'Cổ kiếm kỳ đàm' phủ nhận ngoại tình với Dương Mịch

Thông qua công ty quản lý, phía Lý Dịch Phong ra thông cáo về tin đồn anh chen ngang hạnh phúc của vợ chồng Lưu Khải Uy.

Theo Sina, tối 27/4, công ty Hoan Thụy Thế Kỷ - quản lý của Lý Dịch Phong - công bố thông cáo liên quan đến tin đồn thất thiệt gần đây. Theo đó, phía nam diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm phẫn nộ vì tin anh hẹn hò Dương Mịch sau khi hợp tác chung.

"Đây là những thông tin bịa đặt làm ảnh hưởng đến danh tiếng Lý Dịch Phong. Chúng tôi không bao giờ thỏa hiệp với hành vi bôi nhọ và lăng nhục này. Công ty ủy quyền luật sư giải quyết vụ việc và nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra, kiên quyết truy cứu trách nhiệm pháp luật đến cùng", thông cáo cho hay.

Tai tu 'Co kiem ky dam' phu nhan ngoai tinh voi Duong Mich hinh anh 1
Lý Dịch Phong nhờ luật sư giải quyết sau tin hẹn hò Dương Mịch. Ảnh: Sina.

Đại diện này cho biết vốn dĩ họ không muốn làm lớn chuyện. Nhưng những tin tức liên quan đến Mịch và Phong liên tục bị truyền tay với tốc độ cao. "Điều này ảnh hưởng xấu đến hình tượng của Lý Dịch Phong và chúng tôi cần hành động sớm".

Trước đó, vào ngày 12/4, Lưu Khải Uy cùng Dương Mịch đệ đơn lên tòa án yêu cầu xử phạt những người tung tin đồn họ đổ vỡ hôn nhân. Tòa án Bắc Kinh đã thụ lý đơn kiện.

Tai tu 'Co kiem ky dam' phu nhan ngoai tinh voi Duong Mich hinh anh 2
Cùng thời điểm, ngày 12/4, vợ chồng Uy - Mịch đệ đơn kiện vì tin đồn ly hôn. Ảnh: Sina.


Hồi tháng 12/2015, dư luận xôn xao thông tin Dương Mịch nảy sinh tình ý với Lý Dịch Phong trên phim trường Phanh nhiên tinh động. Phóng viên Phong Hành từng chụp lại khoảnh khắc tài tử điển trai họ Lý đụng chạm vòng một người đẹp trên phim trường. Vì chuyện này, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị đồn đã bí mật ly hôn.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất