Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như 'bóc phốt' trên sóng truyền hình?

Trong một chương trình thực tế gần đây, Lâm Tâm Như bất ngờ “bóc phốt” tài tử Cổ Thiên Lạc.

Thời gian qua, chương trình Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Chúng Ta ngay khi lên sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi chương trình quy tụ rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi lớn của Cbiz.

Và trong tập mới đây có sự tham gia của chị đại như: Thái Thiếu Phân, Lâm Tâm Như, Tạ Na, Trần Kiều Ân. Ngay sau khi được phát sóng đã tạo thành nhiều chủ đề được bàn tán sôi nổi trên khắp cõi mạng xứ Trung.

Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-1
Thái Thiếu Phân, Lâm Tâm Như, Tạ Na, Trần Kiều Ân khi tham gia chương trình "Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Chúng Ta".

Trong đó, tài tử Cổ Thiên Lạc tuy không tham gia nhưng cũng được réo tên sau câu chuyện được Lâm Tâm Như nhắc tới. Cụ thể, ở tập này, khi Thái Thiếu Phân nhờ vả đàn em bằng tiếng Quan Thoại, không ai hiểu và giúp được cô. Lúc này, nữ MC đình đám Tạ Na mới mạnh dạn thổ lộ: “Tôi không hiểu".

Vẻ mặt lơ ngơ cùng câu nói của Tạ Na đã khiến Thái Thiếu Phân nổi giận, tiến tới “đánh yêu" đàn em. Thấy vậy, Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân cũng không thể đứng yên, nhân cơ hội "cười vào mặt" đàn chị.

Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-2
Thái Thiếu Phân bị khịa trình nói tiếng phổ thông.

Trước màn chọc quê của các chị em về trình tiếng phổ thông, Thái Thiếu Phân xởi lởi bông đùa: “Ba người các ngươi thật phiền phức, chúng ta không phải bạn bè mà là kẻ thù trong tương lai". Có lẽ, lần đầu tiên được trực tiếp nghe tiếng phổ thông của Thái Thiếu Phân nên Trần Kiều Ân đã rất nghiêm túc nói: “Tại sao lại có người nói tiếng phổ thông kém như vậy sau nhiều năm như thế?".

Bà xã Hoắc Kiến Hoa bất ngờ đáp lại: "Thật ra, chị ấy chỉ là người tệ thứ hai mà chị biết thôi, em biết người còn tệ hơn cả 'hoàng hậu nương nương' nữa cơ. Đó chính là Cổ Thiên Lạc”.

Ngay sau những lời Lâm Tâm Như thốt ra, mọi người đều bật cười. Nhắc đến tiếng phổ thông của Cổ Thiên Lạc khiến Tạ Na nhớ đến việc tài tử xứ Cảng thơm từng quảng cáo bán ô tô với câu châm ngôn: “Lốp tiết kiệm năng lượng, lốp tiết kiệm năng lượng”.

Tiết lộ của Lâm Tâm Như và Tạ Na về khả năng nói tiếng phổ thông của Cổ Thiên Lạc có lẽ đã khiến Thái Thiếu Phân cảm thấy được an ủi về trình ngôn ngữ của mình.

Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-3
Tài tử Cổ Thiên Lạc.

Riêng tài tử Cổ Thiên Lạc, ngồi không cũng "dính đạn" bị réo tên ngay trên sóng truyền hình vì khả năng nói tiếng phổ thông chưa tốt.

Cổ Thiên Lạc sinh năm 1970, là tên tuổi kiệt xuất của màn ảnh Hong Kong và Hoa ngữ trong vài thập niên qua. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Sát Phá Lang 2, Sứ Đồ Hành Giả, L Storm, Tảo Độc 2, Phong Lâm Hỏa Sơn, Tầm Tần Ký, Đế Chế Kim Tiền... Nam diễn viên từng nhiều lần đăng quang ngôi vị Ảnh đế - Giải thưởng cao quý nhất dành cho nam diễn viên tại các giải thưởng danh giá.

Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-4Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-5Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-6

Gia tài điện ảnh mà nam diễn viên 54 tuổi lên tới hơn 100 các tác phẩm điện ảnh lớn nhỏ cùng 15 bộ phim truyền hình. Hiện tại, không chỉ chăm chỉ đóng phim, Cổ Thiên Lạc còn tham gia sản xuất, điều hành các công ty giải trí, nâng đỡ nhiều diễn viên trẻ của làng giải trí xứ hương cảng. Anh trở thành "anh cả" của showbiz Hong Kong với vai trò Chủ tịch Hiệp hội Biểu diễn Hong Kong.

Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-7
Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oánh, người bạn gái duy nhất anh công khai mối quan hệ và có 7 năm yêu nhau. 

Dù đã bước qua U60 nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn còn độc thân. Nam diễn viên từng công khai mối quan hệ với người đẹp Hoàng Kỷ Oánh. Hai diễn viên gặp nhau trên phim trường Xan Xan Hữu Tống Gia năm 1994 và có chuyện tình kéo dài 7 năm.

Hoàng Kỷ Oánh là người cùng Cổ Thiên Lạc vượt qua giai đoạn tăm tối trong sự nghiệp khi nam diễn viên bị lộ quá khứ từng ngồi tù. Song, sau đó họ chia tay vì công việc bận rộn.

Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-8Tài tử Cổ Thiên Lạc đã làm gì mà bị Lâm Tâm Như bóc phốt trên sóng truyền hình?-9

Lý Nhược Đồng và Tuyên Huyên nhiều năm được khán giả gán ghép với Cổ Thiên Lạc song anh cho biết giữa mình và các đồng nghiệp chỉ là bạn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nam-tai-tu-co-thien-lac-da-lam-gi-ma-bi-lam-tam-nhu-boc-phot-tren-song-truyen-hinh-643338.html

Sao Hoa Ngữ Lý Nhược Đồng Cổ Thiên Lạc Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao