Tài tử 'Giày thủy tinh' tố nhà sản xuất Việt Nam nợ tiền và thiếu trách nhiệm

Phía nam tài tử khẳng định, anh rất thất vọng trước cách làm việc tắc trách của nhà sản xuất phim "Thiên đường" và sẽ không tiếp tục hợp tác với đơn vị này để thực hiện bộ phim.

Liên quan đến việc vỡ nợ của nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, mới đây đạo diễn Hàn Quốc Park Hee Jun (cũng là đơn vị đại diện cho tài tử Han Jae Suk) chính thức lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng cho mình và ê-kíp xứ Hàn.

Đây là bê bối nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín của làng điện ảnh Việt, đặc biệt với tương lai hợp tác làm phim của Việt Nam với Hàn Quốc và quốc tế sau này.

Tài tử Giày thủy tinh tố nhà sản xuất Việt Nam nợ tiền và thiếu trách nhiệm-1
Nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và đạo diễn Park Hee Jun

Theo đó CION PICTURES của Park Hee Jun đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Phim IVonk Pictures (Việt Nam) do Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân làm giám đốc, để thực hiện bộ phim PARADISE (Thiên đường). Tuy nhiên, bộ phim đã ngừng quay do không thể huy động vốn đầu tư từ Công ty TNHH Phim IVonk Pictures.

"CION PICTURES đã chịu thiệt hại nghiêm trọng vì vấn đề này. Chúng tôi yêu cầu Công ty TNHH Phim IVonk Pictures bồi thường cho thiệt hại này. Chúng tôi mong muốn nhận được 40% số tiền còn lại và chúng tôi đã phải chịu rất nhiều thiệt hại do bộ phim này bị gián đoạn.

Yêu cầu Công ty TNHH Phim IVonk Pictures và bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân bồi thường thiệt hại và trả tiền phạt chậm thanh toán", ông Park Hee Jun cho hay.

Tài tử Giày thủy tinh tố nhà sản xuất Việt Nam nợ tiền và thiếu trách nhiệm-2
Tài tử Han Jae Suk đã bỏ về nước sau khi phía nhà sản xuất Việt Nam nợ tiền và thiếu chuyên nghiệp.

Được biết CION PICTURES ủy quyền cho luật sư tại Việt Nam giải quyết các vấn đề về điều khoản trong hợp đồng. Ông cũng đang soạn ra một tâm thư để nói rõ về những sai phạm của Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cũng như vất vả mà tài tử Han Jae Suk đã phải trải qua trong quá trình đóng phim ở Đà Lạt.

Sau khi đoàn phim và phía Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng về thiệt hại, Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vẫn vô trách nhiệm và chưa có động thái giải quyết, thanh toán phần nợ cho đoàn phim và ê-kíp Hàn Quốc.

Lý Nhã Kỳ cũng đã mất gần 6-7 tỉ đồng khi bỏ tiền vào đầu tư và nhà sản xuất thì vẫn bặt vô âm tính không xuất hiện để giải quyết. 

Tài tử Giày thủy tinh tố nhà sản xuất Việt Nam nợ tiền và thiếu trách nhiệm-3
Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim.

Thiên đường là dự án phim được nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân công bố khởi quay từ cuối tháng 10-2018 sau vài tháng rục rịch chuẩn bị. Bộ phim gây chú ý ngay từ khi chưa bấm máy bởi có sự tham gia của nam tài tử điện ảnh Hàn Quốc – Han Jae Suk cùng nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Tuy nhiên mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin phim buộc phải dừng lại dù đang quay dở. Lý do của sự việc này được cho là do nhà sản xuất có dấu hiệu đuối vốn, không chịu trả tiền cho mọi người trong đoàn làm phim, trong đó có cả nam diễn viên Han Jae Suk. 

Một thành viên trong đoàn phim cho biết, do phía nhà sản xuất nợ tiền lưu trú của một khách sạn ở Đà Lạt (số tiền vào khoảng 500 triệu đồng) nên một số người khác đã không thể đi.

Bản thân nam diễn viên Han Jae Suk cùng người quản lý của anh, đạo diễn phía Hàn – Park Hee Jun, đạo diễn hình ảnh Choi Dug Gyu cũng phải nán lại khách sạn cho đến khi sự việc được tạm thời giải quyết bằng biên bản ghi nhận việc nợ tiền lưu trú do nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân ký với phía khách sạn.

Ngay sau đó, nam diễn viên Han Jae Suk cùng êkip của anh đã bay về lại Hàn Quốc. Phía nam tài tử khẳng định, anh rất thất vọng trước cách làm việc tắc trách của nhà sản xuất phim Thiên đường và sẽ không tiếp tục hợp tác với đơn vị này để thực hiện bộ phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-jae-suk-to-nha-san-xuat-phim-thien-duong-no-tien-n-171370.html

Han Jae Suk Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao