Tài tử Hàn bị đồn qua lại 5 phụ nữ cùng lúc, thực hư ra sao?

Nam diễn viên Choi Jung Won bị đưa tin ngoại tình 5 người phụ nữ, 2 trong số đó đã kết hôn và có con.

Tháng 1/2023, tờ Chosun Ilbo đưa tin nam ca sĩ, diễn viên Choi Jung Won bị kiện ra tòa vì ngoại tình với một phụ nữ (tạm gọi là B) đã có gia đình.

Chồng của người phụ nữ này đã yêu cầu Choi Jung Won bồi thường 50 triệu won cho tổn thất tinh thần, hạnh phúc cá nhân bị phá vỡ.

Tài tử Hàn bị đồn qua lại 5 phụ nữ cùng lúc, thực hư ra sao?-1

Được biết, họ Choi bắt đầu qua lại với B từ tháng 5/2022 dù biết người này đã kết hôn và có con. Người phụ nữ thú nhận cả hai từng hẹn hò trong quá khứ, gần đây cô đã đến nhà riêng của Choi Jung Won 3 lần.

Một phóng viên giải trí có tiếng tiết lộ B chỉ là một trong những nạn nhân của Choi Jung Won. Vào thời điểm đó, Choi Jung Won hẹn hò tổng cộng 5 người phụ nữ, bao gồm cả B, 2 trong đó đã có gia đình riêng.

Phóng viên này khẳng định Choi Jung Won không quan tâm đối phương đã kết hôn hay chưa khi hẹn hò với phụ nữ, thậm chí có những phụ nữ đã có gia đình còn mang theo con khi hẹn hò với anh.

Choi Jung Won hẹn hò với rất nhiều phụ nữ cùng lúc và đòi họ những món quà đắt tiền. Anh cũng nhờ họ giới thiệu thêm những người phụ nữ giàu có khác. Năm 2021, Choi Jung Won chia sẻ rằng bản thân đến Mỹ để thăm mẹ, song thực tế là anh đi du lịch cùng một nữ diễn viên nổi tiếng vào thời điểm đó. Ngoài ra, bạn của nữ diễn viên này có mối quan hệ nhạy cảm với Choi.

Tài tử Hàn bị đồn qua lại 5 phụ nữ cùng lúc, thực hư ra sao?-2

Trước đó, Choi Jung Won tuyên bố rằng anh không can thiệp vào hôn nhân của người khác. Anh tin luật pháp sẽ chứng minh mình vô tội, đồng thời truy cứu trách nhiệm pháp lý với những người tung tin đồn ác ý.

Choi Jung Won sinh năm 1981, từng là thành viên của nhóm nhạc UN. Đến năm 2005, anh chuyển hướng sang diễn xuất và từng tham gia nhiều tác phẩm như Hoàng Hậu Ki, Khách Sạn Bí Mật, Cảnh Báo Tình Yêu, The Name...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-tu-han-bi-don-qua-lai-5-phu-nu-cung-luc-thuc-hu-ra-sao-n-335982.html

Choi Jung Won Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao