Tài tử Hong Kong làm cả đời không đủ tiền mua nhà

Nam diễn viên Chân Chí Cường tuổi 51 vẫn phải ở nhà thuê vì không có tiền mua nhà.

Mới đây, tài tử Hong Kong nổi tiếng một thời Chân Chí Cường thường xuyên được bắt gặp livestream bán hàng tại nhà. Ở tuổi 51, cựu diễn viên ATV vẫn được khen nam tính, điển trai, luôn niềm nở với mọi người.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, không ít bình luận chê cười Chân Chí Cường hết thời, phải livestream kiếm sống. Cũng có cư dân mạng cười nhạo nơi ở của anh quá nhỏ, sao không tới Đại lục mua một căn biệt thự.

Tài tử Hong Kong làm cả đời không đủ tiền mua nhà-1

Đáp trả lại những lời tiêu cực, Chân Chí Cường chia sẻ trên sóng trực tiếp: "Tôi là một diễn viên nghèo, hiện tôi sống trong khu nhà cho thuê của chính phủ, tôi không có khả năng mua cả một căn nhà. Căn phòng chỉ có 30m2, ăn uống ngủ nghỉ đều tại chỗ này".

Chân Chí Cường tiếp tục nói: "Có rất nhiều những diễn viên giống như tôi ở đây, ở ATV. Tuổi tác ngày một lớn, cơ hội việc làm cũng ít đi, lương không được bao nhiêu tiền. Tôi sống nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè, ngày nào vui vẻ ngày đó, tôi không oán giận ai cả".

Tài tử Hong Kong làm cả đời không đủ tiền mua nhà-2

Những lời tâm sự của tài tử nhận được nhiều đồng cảm từ phía công chúng. Hiện tại, rất nhiều những cựu diễn viên TVB, ATV đều có cuộc sống khó khăn.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích TVB bóc lột, trả lương thấp song đều không được đoái hoài tới. Những ngôi sao có tên tuổi hơn đều đã tới Trung Quốc Đại lục để phát triển sự nghiệp.

Tài tử Hong Kong làm cả đời không đủ tiền mua nhà-3Tài tử Hong Kong làm cả đời không đủ tiền mua nhà-4

Chân Chí Cường sinh năm 1971, tại Hong Kong, nổi tiếng với vai diễn Triển Chiêu trong phim truyền hình Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng của đài ATV.

Ngoài ra, tài tử còn tham gia một vài tác phẩm khác như Nhạc Phi Truyện, Tuyết Hoa Thần Kiếm, Kẻ Thắng Làm Vua... Hiện tại, nam diễn viên xuất hiện ít ỏi trên truyền hình qua các vai phụ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-tu-chan-chi-cuong-lam-ca-doi-khong-du-tien-mua-nha-n-322857.html

Chân Chí Cường Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao