Tài tử James Bond không tiếc nuối dù bị sa thải qua điện thoại

Pierce Brosnan khẳng định ông không hề cảm thấy hối tiếc khi phải nhường lại vai diễn biểu tượng 007 cho đàn em Daniel Craig hồi đầu thế kỷ XXI.

Trả lời phỏng vấn The Guardian, Pierce Brosnan khẳng định ông không hề luyến tiếc khi bị sa thải khỏi vai James Bond. Tập cuối cùng của Brosnan trong thương hiệu điện ảnh 007 là Die Another Day (2002).

Trước đó, ông đã chuẩn bị tinh thần tham gia thêm một dự án nữa. Song, nhà sản xuất gọi điện cho Brosnan và nói rằng họ muốn tái khởi động nhân vật, chuyển hướng khai thác thế giới hậu sự kiện khủng bố 11/9.

Pierce Brosnan chia sẻ: "Không có gì để hối tiếc. Trong thế giới của tôi, khái niệm về hối tiếc không tồn tại. Nó chỉ dẫn đến những cảm xúc tiêu cực. Vai James Bond là một món quà quý giá, giúp tôi có một sự nghiệp tuyệt vời. Đó là lúc nên trao món quà ấy cho người khác".

Tài tử James Bond không tiếc nuối dù bị sa thải qua điện thoại-1
Pierce Brosnan gắn liền với hình tượng James Bond thập niên 1990, đầu những năm 2000.

"Một khi bạn hóa thân James Bond, điều đó sẽ đi cùng bạn tới suốt đời. Trước khi quyết định đảm nhận vai diễn này, người diễn viên cần hiểu điều đó", nam diễn viên giải thích.

Trước đó, Pierce Brosnan có lần chia sẻ ông cảm thấy bị "đá ra lề đường" khi hai nhà sản xuất Barbara Broccolli và Michael Wilson bất ngờ gọi điện, thông báo vai diễn sẽ do một người mới đảm nhận

Trong cuốn sách Some Kind of Hero: The Remarkable Story of the James Bond Films, nam diễn viên 67 tuổi tiết lộ: "Michael nói: 'Anh là một James Bond tuyệt vời. Cảm ơn anh rất nhiều' và tôi đáp: 'Cảm ơn. Tạm biệt'".

Tài tử James Bond không tiếc nuối dù bị sa thải qua điện thoại-2
Pierce Brosnan ở tuổi 67.

Bước ra từ thương hiệu điện ảnh James Bond, Pierce Brosnan tiếp tục ghi dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh. Mới đây, ông sắm vai phụ trong bộ phim hài về cuộc thi âm nhạc Eurovision bên cạnh Rachel McAdams và Will Ferrell. Trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên khẳng định chưa muốn nghỉ hưu. "Ở độ tuổi 67, diễn xuất và vẽ là tất cả những gì tôi muốn làm", Brosnan cho hay.

James Bond là nhân vật điệp viên hư cấu người Anh do nhà văn Ian Fleming sáng tạo vào năm 1953. Sắp tới, No Time To Die, phần phim thứ 25 trong thương hiệu điện ảnh James Bond, sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11/2020. Phim đánh dấu lần thứ năm và cũng là lần cuối cùng Daniel Craig sắm vai James Bond.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-james-bond-khong-tiec-nuoi-du-bi-sa-thai-qua-dien-thoai-post1101743.html

James Bond Phim Hollywood

Tin tức mới nhất