Tài tử Lý Kiện Nhân đột quỵ, liệt nửa người

Hình ảnh giả gái, ngoáy mũi trong phim Châu Tinh Trì đã trở thành thương hiệu độc đáo của Lý Kiện Nhân. Nam diễn viên bị đột quỵ, dẫn đến liệt nửa người và mất đi giọng nói.

Ngày 6/7, QQ đưa tin truyền thông Hong Kong có bài viết về cuộc sống hiện tại của Lý Kiện Nhân. Nam diễn viên đã vắng bóng trên màn ảnh một thời gian dài.

QQ cho hay Lý Kiện Nhân vào năm ngoái đã bất ngờ đột quỵ trong phòng tắm hơi sau một cơn đau đầu. Do tình huống quá bất ngờ và không biết sơ cứu, trợ lý của nam diễn viên đã bỏ lỡ thời gian vàng. May mắn cho Lý là anh được đưa đến bệnh viện kịp thời, giữ được mạng sống.

Tài tử Lý Kiện Nhân đột quỵ, liệt nửa người-1
Lý Kiện Nhân bị đột quỵ.

Tuy nhiên, di chứng để lại là sao nam 59 tuổi bị liệt nửa người, không thể nói chuyện. Do bệnh khởi phát đột ngột nên mọi phương pháp điều trị nhằm lấy lại giọng nói cho "Như Hoa" trong Vua ăn mày đến nay đều không có hiệu quả.

Dưới sự chăm sóc của gia đình và hỗ trợ y tế tiến tiến, sức khỏe của Lý Kiện Nhân hiện đã dần phục hồi. Truyền thông Hong Kong liên hệ với vợ của nam diễn viên, bà xác nhận chồng bị đột quỵ, nhưng từ chối tiết lộ cụ thể về tình trạng. "Điều anh ấy cần nhất hiện tại là không gian thoải mái để bình phục", vợ của tài tử phim Châu Tinh Trì cho hay.

Lý Kiện Nhân sinh năm 1961, là nam diễn viên thành danh nhờ vai diễn giả gái, có ngoại hình xấu "ma chê quỷ hờn" và làm những hành động kỳ quặc như ngoáy mũi trong phim của Châu Tinh Trì.

Tài tử Lý Kiện Nhân đột quỵ, liệt nửa người-2
Gia đình nam diễn viên hiện thử mọi phương pháp điều trị tiến tiến để giúp Lý Kiện Nhân sớm bình phục và lấy lại giọng nói.

Ngoài đời, nam diễn viên là bạn bè từ thời ấu thơ của "vua hài Hong Kong". Kiện Nhân từng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng bị chấn thương nặng, phải giải nghệ sớm. Sau đó, anh đi theo Châu Tinh Trì, chính thức dấn thân vào nghiệp diễn.

Các tác phẩm ghi dấu ấn của anh có thể kể đến Vua ăn mày, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Đại nội mật thám, Đội bóng Thiếu Lâm, Quan xẩm lốc cốc. Trong đó, vai diễn nổi tiếng nhất của Lý Kiện Nhân phải kể tới vai Như Hoa cô nương trong phim Vua ăn mày ra mắt năm 1992.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-ly-kien-nhan-dot-quy-liet-nua-nguoi-post1103337.html

Lý Kiện Nhân đột quỵ

Tin tức mới nhất