Tài tử Lý Thần 'hứng bão' vì chê phụ nữ là gánh nặng

Sau khi có thái độ coi thường phụ nữ, Lý Thần hiện là tâm điểm chỉ trích dữ dội của dư luận Trung Quốc.

Nguồn Sina, Lý Thần hiện là tâm điểm chỉ trích dữ dội của dư luận Trung Quốc. Anh có phát ngôn xem thường phụ nữ trong chương trình Keep Running.

Cụ thể, khi nhận được thông báo hai đồng đội bị đối thủ bắt lại, nam diễn viên buột miệng nói: "Đi mà bắt hai người con gái ấy. Họ sẽ trở thành điều phiền toái và gánh nặng với chúng tôi".

Câu nói chê bai này của Lý Thần lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Khán giả lên án phát ngôn xúc phạm phụ nữ của nam diễn viên.

Sau khi "lỡ lời" khiến làn sóng phản ứng gay gắt của công chúng, Lý Thần lên tiếng xin lỗi. Anh cho biết tính chất khốc liệt của cuộc đua đã khiến bản thân không suy nghĩ thấu đáo, có phát ngôn gây tổn thương phái yếu.

"Tôi thành thật xin lỗi Tống Vũ Kỳ, Bạch Lộc và các khán giả nữ. Tôi đã có phát ngôn không đúng mực trong lúc hấp tấp, gây ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người. Sự việc này giúp tôi biết được thiếu sót của mình. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc", tài tử Bát Bách nhận lỗi.

Tài tử Lý Thần hứng bão vì chê phụ nữ là gánh nặng-1
Khán giả khó chịu với lời nói chê bai phụ nữ của Lý Thần. Ảnh: Sina.

Được biết những năm qua, thái độ của Lý Thần đối với phụ nữ không được khán giả đánh giá cao. Anh bị tiếng đàn ông tồi, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Để bảo vệ bạn gái mới Phạm Băng Băng, anh từng mắng chửi thậm tệ, chỉ trích bạn gái cũ Trương Hinh Dư là người mưu mô, thủ đoạn.

Nam diễn viên Lý Thần cũng bị chế giễu là kẻ phụ bạc, bỏ rơi Phạm Băng Băng khi cô gặp khó khăn sau scandal trốn thuế. Năm 2020, sao nam kiện cư dân mạng đăng tin anh là người khốn nạn, ăn bám và dựa hơi Phạm Băng Băng để bảo vệ danh dự. Tuy nhiên, sau đó anh bị xử thua. Vụ việc khiến hình ảnh Lý Thần xấu tính càng khắc sâu trong lòng khán giả.

Trước đó, Lý Thần và Phạm Băng Băng bén duyên khi cùng cộng tác trong bộ phim Tân Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Thời điểm họ đến với nhau, Lý Thần được cho rằng đang hò hẹn với người đẹp Trương Hinh Dư.

Tài tử Lý Thần hứng bão vì chê phụ nữ là gánh nặng-2
Phạm Băng Băng và Lý Thần từng có thời gian dài hẹn hò.

Năm 2015, khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm, Trương Hinh Dư không ít lần trách cứ người yêu cũ bạc tình và cô bạn thân là người thứ ba bước vào mối quan hệ của hai người. Đáp lại những lời oán trách của Trương Hinh Dư, Lý Thần một mực bênh vực Phạm Băng Băng và khẳng định, cô là cô gái khiến anh muốn gắn bó tới cuối đời.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch của cặp đôi bị hủy bỏ khi Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế vào giữa năm 2018 và cuối cùng bị phạt 130 triệu USD cùng lệnh "cấm sóng" tại Trung Quốc.

Tài tử Lý Thần hứng bão vì chê phụ nữ là gánh nặng-3
Lý Thần sinh năm 1978 ở Thanh Đảo, Trung Quốc.

Sau hơn một năm đối mặt với sóng gió thị phi, tháng 6/2019, Lý Thần và Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay và hủy hôn. Kể từ khi thông báo chia tay gây sốc, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều phải đối mặt với áp lực từ công chúng.

Giai đoạn sau khi chia tay, Lý Thần vẫn cố gắng làm việc, tham dự các sự kiện hay show truyền hình thực tế. Tuy nhiên, sự nghiệp của Lý Thần thực sự tụt dốc trong vài năm gần đây. Anh vắng bóng tại các sự kiện và thi thoảng xuất hiện trong một số quảng cáo trên mạng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tai-tu-ly-than-hung-bao-vi-che-phu-nu-la-ganh-nang-a604394.html

Sao Hoa Ngữ Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao