Tài tử 'Mặt trăng ôm mặt trời' hẹn hò Jiyeon (T-ara)

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jiyeon (T-ara) và nam diễn viên Song Jae Rim đang trong mối quan hệ tình cảm.

Sáng 19/5, Sports Kyunghang đưa tin nam diễn viên Song Jae Rim và Jiyeon (T-ara) hiện đang hẹn hò. Bài báo cho biết thêm một người dân đã nhìn thấy cặp đôi tại trạm xăng ở tỉnh Chungcheong vào ngày 17/5.

Người cung cấp thông tin cho hay: "Jiyeon ra khỏi xe để bơm xăng nhưng cô ấy không biết cách, sau đó Jae Rim xuống giúp cô ấy. Cả hai đều cẩn trọng nhìn xung quanh xem liệu có bị phát hiện hay không".

Người này cũng khẳng định hai ngôi sao đang hẹn hò bởi những hành động rất ngọt ngào dành cho đối phương. 

Tài tử Mặt trăng ôm mặt trời hẹn hò Jiyeon (T-ara)-1

Sau khi tin đồn nổ ra, phía công ty quản lý của Jiyeon và Song Jae rim đều phủ nhận chuyện hẹn hò.

Đại diện công ty cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết và có sở thích đạp xe chung: "Jiyeon gần đây mới mua một chiếc xe đạp mới nên Song Jae Rim giúp cô ấy luyện tập. Việc này gây ra hiểu lầm là họ đang hẹn hò".

Song Jae Rim sinh năm 1985, là diễn viên người mẫu nổi tiếng xứ Hàn. Năm 2012, anh đóng vai Kim Je Woon trong tác phẩm Mặt trăng ôm mặt trời và trở nên nổi tiếng. Thời điểm đó, anh là một trong những diễn viên trẻ tài năng được triển vọng cho làn sóng Hallyu.

Sau này Jae Rim góp mặt trong các bộ phim khác như Goodbye Mr. Black, Unkind Ladies,... và gây chú ý sau khi tham gia chương trình Chúng ta đã kết hôn cùng với "nàng cháo" Kim So Eun. Cả hai vướng phải tin đồn hẹn song phía Kim So Eun phủ nhận điều này.

Về phía Jiyeon, cô là thành viên trong nhóm nhạc nữ đình đám T-ara và kém Song Jae Rim 8 tuổi. Trước đây, cô từng công khai tình cảm với nam diễn viên Lee Dong Gun.

Tài tử Mặt trăng ôm mặt trời hẹn hò Jiyeon (T-ara)-2Tài tử Mặt trăng ôm mặt trời hẹn hò Jiyeon (T-ara)-3Tài tử Mặt trăng ôm mặt trời hẹn hò Jiyeon (T-ara)-4
Jiyeon và Song Jae Rim từng đóng chung bộ phim truyền hình "I Wanna Hear Your Song" đài KBS vào năm 2019. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-mat-trang-om-mat-troi-hen-ho-jiyeon-tara-n-222584.html

Jiyeon (T-ara) Song Jae Rim

Tin tức mới nhất