Tài tử mất trắng sự nghiệp vì đánh vợ, cuộc sống hiện tại nhiều bất ngờ

Từng có trong tay sự nghiệp lừng lẫy và sự yêu mến của người hâm mộ châu Á, nhưng "hoàng tử nụ cười" màn ảnh xứ Hàn - Ryu Shi Won lại bị khán giả tẩy chay bởi scandal đánh vợ.

Ryu Shi Won, sinh năm 1972, là cái tên quen thuộc với khán giả yêu màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Anh từng được mệnh danh là "Hoàng tử Hallyu" hay "Hoàng tử nụ cười" nhờ vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng.

Tài tử xứ Hàn xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng xứ kim chi như Cảm xúc, Sự thật, Áo cưới, Những ngày tươi đẹp, Từ khi biết em…

Tài tử mất trắng sự nghiệp vì đánh vợ, cuộc sống hiện tại nhiều bất ngờ-1
Ryu Shi Won (phải) là ngôi sao nổi tiếng một thời của màn ảnh xứ Hàn (Ảnh: Chosun).

Ngoài khả năng diễn xuất, Ryu Shi Won còn là người mẫu, thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang của nhà thiết kế danh tiếng xứ Hàn - Andrey Kim. Anh còn có khả năng ca hát, sáng tác nhạc, từng tham gia sản xuất, hát nhạc nền loạt phim 4 mùa nổi tiếng xứ kim chi như Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông.

Năm 2010, Ryu Shi Won bất ngờ tổ chức lễ cưới với nữ nghệ sĩ múa Jo Soo In, kém anh 9 tuổi. Hôn lễ được tổ chức rất xa hoa với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng xứ Hàn. Cặp đôi chào đón con gái nhỏ trong hạnh phúc hơn một năm sau đó. 

Tuy nhiên, chỉ sau 18 tháng chung sống, Jo Soo In đã nộp đơn ly hôn lên tòa án. Cả hai chính thức hoàn tất thủ tục chia tay vào năm 2012. Đến tháng 2/2013, Cho Soo In khởi kiện chồng cũ bạo hành tinh thần và thể xác. Nữ nghệ sĩ múa cho biết, Ryu Shi Won đã gắn thiết bị theo dõi trên xe hơi của cô. 

Tài tử mất trắng sự nghiệp vì đánh vợ, cuộc sống hiện tại nhiều bất ngờ-2
Ryu Shi Won từng được mệnh danh là "Hoàng tử nụ cười", "Hoàng tử Hallyu" của màn ảnh xứ Hàn (Ảnh: Sina).

Trước những chia sẻ của bà xã, Ryu Shi Won ra sức chối cãi. Song, loạt file ghi âm những cuộc cãi vã và hình ảnh những vết thương trên cơ thể Jo Soo In đã chứng minh những gì Soo In nói là thật. Bê bối bạo hành vợ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp trong làng giải trí của "Hoàng tử nụ cười". Anh còn phải đền bù cho vợ cũ 4 triệu USD khi hai người ly hôn. 

Sau bê bối đánh vợ, Ryu Shi Won biến mất khỏi làng giải trí vì làn sóng tẩy chay của công chúng. Theo truyền thông Hàn Quốc, gần 10 năm qua, cuộc sống hiện tại của nam diễn viên rất hạnh phúc và bình yên.

Không còn được săn đón hay mời tham gia các dự án điện ảnh lớn, Ryu Shi Won vẫn sống ung dung trong khối tài sản có được nhờ hoạt động nghệ thuật thời trẻ. Bên cạnh đó, anh cũng đã đi bước nữa với một phụ nữ làm việc ngoài làng giải trí

Tài tử mất trắng sự nghiệp vì đánh vợ, cuộc sống hiện tại nhiều bất ngờ-3
Năm 2013, anh bị vợ cũ tố bạo hành và phải đền bù 4 triệu USD cho cô (Ảnh: Chosun).

Năm 2022, tham gia show truyền hình Huh Young Man's Food Travel, Ryu Shi Won bất ngờ tiết lộ, người vợ hiện tại còn có thu nhập cao hơn anh nhờ công việc dạy học. 

Ryu Shi Won cho biết bạn đời là giáo viên dạy toán ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Vợ chồng nam diễn viên kết hôn vào tháng 2/2020. Hôn lễ được tổ chức nhỏ gọn, chỉ mời 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết chứng kiến. 

Ryu Shi Won thừa nhận anh và vợ có sự chênh lệch lớn về tuổi tác. Điều này từng khiến anh lo lắng vì bà xã là con một. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình nên họ có cuộc sống rất ngọt ngào, hạnh phúc. 

Tài tử mất trắng sự nghiệp vì đánh vợ, cuộc sống hiện tại nhiều bất ngờ-4
Hiện tại, Ryu Shi Won trở thành tay đua kiêm quản lý một đội đua ô tô chuyên nghiệp và lập gia đình mới (Ảnh: Chosun).

Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải hình ảnh đời thường viên mãn và dư dả. Ngôi sao 51 tuổi được thỏa mãn đam mê tốc độ, thú chơi sưu tầm siêu xe, đánh golf và gặp gỡ bạn bè. Theo Ryu Shi Won, anh hiện là tay đua kiêm quản lý một đội đua ô tô chuyên nghiệp. 

Ryu Shi Won tâm sự, anh từng không có ý định tiết lộ danh tính của vợ vì không muốn cô chịu sự đả kích từ dư luận. Tuy nhiên, sau vài năm chung sống, họ thấu hiểu và cảm thông cho đối phương. Do vậy, Ryu Shi Won và vợ quyết định công khai chuyện kết hôn. 

Nói về cuộc hôn nhân hiện tại, tài tử xứ Hàn nói: "Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi hòa hợp. Tôi cố gắng làm việc chăm chỉ, thể hiện những mặt tích cực nhất vì vợ. Cô ấy khiến tôi trở nên tốt đẹp hơn".

Tài tử mất trắng sự nghiệp vì đánh vợ, cuộc sống hiện tại nhiều bất ngờ-5
Ngoại hình tuổi 51 của tài tử xứ Hàn - Ryu Shi Won (Ảnh: Chosun).

Theo Chosun/Allkpop

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tai-tu-mat-trang-su-nghiep-vi-danh-vo-cuoc-song-hien-tai-nhieu-bat-ngo-20230523102231819.htm

Ryu Shi Won

Tin tức mới nhất