Tài tử Nam Goong Min gây sốt khi đóng cặp với đàn em kém 13 tuổi

Nam Goong Min được khen diễn xuất nhập tâm, nhiều cảnh cảm xúc ăn ý với bạn diễn nữ Ahn Eun Jin kém anh 13 tuổi.

Phim My Dearest (tựa Việt: Người yêu dấu) đánh dấu lần hợp tác của tài tử Nam Goong Min và Ahn Eun Jin. Phim dựa trên sự kiện lịch sử có thật Bính Tý Hồ loạn, là cuộc chiến triều Joseon - Mãn Châu lần 2, diễn ra vào những năm 1600. Tờ Osen (Hàn Quốc) đánh giá bộ phim thể hiện chi tiết bi kịch lẫn nỗi đau mà người dân thời Joseon bấy giờ phải trải qua vì chiến tranh. 

Tài tử Nam Goong Min gây sốt khi đóng cặp với đàn em kém 13 tuổi-1
Nam Goong Min diễn xuất ăn ý với đàn em Ahn Eun Jin. 

Trong cảnh loạn ly, tình yêu giữa Lee Jang Hyun (Nam Goong Min đóng) và Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin) được khắc họa một cách nhẹ nhàng. Cảm xúc của cả hai dành cho nhau từ lạnh nhạt đến rung động mãnh liệt diễn ra một cách tự nhiên theo thời cuộc.

Phim gây bão mạng xã hội với nhiều lời khen dành cho diễn xuất ăn ý của bộ đôi nam - nữ chính. Tỷ suất người xem cũng liên tục có sự bứt phá, cán mốc 14,4% thời gian cao điểm.

Theo Naver, bộ phim cũng giữ vị trí dẫn đầu trong 3 tuần liên tiếp, kết thúc phần 1 với vị trí áp đảo, bỏ xa nhiều đối thủ cùng khung giờ chiếu tại Hàn.

Tài tử Nam Goong Min gây sốt khi đóng cặp với đàn em kém 13 tuổi-2Tài tử Nam Goong Min gây sốt khi đóng cặp với đàn em kém 13 tuổi-3

Sau khi lên sóng tập cuối, Người yêu dấu kết thúc với tỷ suất người xem tăng vọt trên toàn quốc. Trên VieON, phim đạt gần 2 triệu lượt xem và 4.9 sao đánh giá. Mùa 2 chuẩn bị lên sóng vào tháng 10.

Phim đánh dấu màn tái xuất ấn tượng của Nam Goong Min. Tài tử trải qua quá trình nghiên cứu kịch bản, tìm kiếm lối diễn xuất mới để tạo ấn tượng trên màn ảnh. Nam diễn viên ấn tượng với những câu nói đậm chất ngôn tình với bạn gái. Tuy nhiên khi tập phim chiếu trên sóng, anh lại thấy ngại nên không dám xem.

Tài tử Nam Goong Min gây sốt khi đóng cặp với đàn em kém 13 tuổi-4
Phim được mong đợi phần 2. 

Nhận xét về bạn diễn Ahn Eun Jin, tài tử dành nhiều lời khen về thái độ làm việc, khả năng tập trung và diễn xuất của nữ diễn viên. Nam Goong Min khẳng định, nhờ có tương tác ăn ý với đàn em mà anh ngày càng “đắm chìm” hơn vào bộ phim.

 “Tôi hy vọng mùa 2 sẽ được mọi người ủng hộ. Trong phần 2 có nhiều câu chuyện thú vị hơn mùa 1 và câu chuyện tình yêu cũng tuyệt đẹp hơn”, anh nói. 

Trong khi đó, Ahn Eun Jin nói thêm: “Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trên phim trường. Tình yêu và sự ủng hộ của các bạn đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi để tiếp tục quay phim”. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tai-tu-nam-goong-min-gay-sot-khi-dong-cap-voi-dan-em-kem-13-tuoi-2190563.html

Nam Goong Min

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao