Tài tử 'Rambo' ly hôn vợ vì chó cưng

Nhiều tin đồn cho rằng mâu thuẫn chuyện nuôi thú cưng là giọt nước tràn ly, đẩy cuộc hôn nhân của vợ chồng tài tử Rambo - Sylvester Stallone (76 tuổi) đến bờ vực đổ vỡ.

Ngày 19/8, cựu người mẫu Jennifer Flavin đệ đơn "yêu cầu kết thúc hôn nhân" với nam diễn viên phim Rocky - Sylvester Stallone (76 tuổi) tại một tòa án ở Palm Beach County, Florida (Mỹ).

Tài tử Rambo ly hôn vợ vì chó cưng-1

Cô viết trong đơn: "Sylvester Stallone cố ý tiêu tán, lãng phí tài sản hôn nhân. Điều này gây ảnh hưởng bất lợi đến gia sản chung". Cựu người mẫu yêu cầu chồng cũ không được bán, chuyển nhượng bất kỳ tài sản nào trong quá trình ly hôn.

"Chúng tôi đang giải quyết vụ ly hôn bằng thái độ thân thiện trong âm thầm và hòa bình. Tôi vẫn còn rất yêu gia đình mình", Stallone nói trên Insider sau phát ngôn của vợ.

Tài tử Rambo ly hôn vợ vì chó cưng-2
Jennifer Flavin được phát hiện không đeo nhẫn cưới trước 11 ngày đệ đơn ly hôn.

Nguyên nhân thực sự của việc ly hôn vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều người cho rằng mâu thuẫn chuyện nuôi thú cưng là giọt nước tràn ly. Có thông tin Stallone muốn nuôi thêm giống chó rottweiler nhưng vợ không đồng ý, dẫn đến tranh cãi.

Trước đó con chó cũ của Stallone có tên Butkus cũng từng được cho là một trong nguyên nhân gây ra các vấn đề trong hôn nhân của họ, sau khi nam diễn viên che một hình xăm khuôn mặt của vợ bằng hình ảnh con chó đã chết của họ.

Tài tử Rambo ly hôn vợ vì chó cưng-3
Sylvester Stallone thay hình xăm vợ bằng hình chú chó đã chết. 

Hai người kết hôn năm 1997, có ba con chung là Sophia, Sistine và Scarlet. Cả ba đều là diễn viên, cùng được chọn làm đại sứ của giải Quả cầu Vàng năm 2017.

Tài tử Rambo ly hôn vợ vì chó cưng-4
Sylvester Stallone và Jennifer Flavin được xem là biểu tượng hạnh phúc ở Hollywood. 

Sylvester Stallone (sinh năm 1946) là một trong những tài tử hàng đầu Hollywood. Ông đóng chính ba thương hiệu phim hành động đình đám là Rocky, Rambo và The Expendables

Các tác phẩm ông tham gia thu hơn 4 tỷ USD tại phòng vé. Trong sự nghiệp, diễn viên từng ba lần được đề cử Oscar và thắng một Quả cầu Vàng. Năm ngoái, ông tham gia loạt phim The Suicide Squad.

Tài tử Rambo ly hôn vợ vì chó cưng-5Tài tử Rambo ly hôn vợ vì chó cưng-6
Vợ chồng Sylvester Stallone và 3 con gái 

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-rambo-ly-hon-vo-vi-cho-cung-n-318335.html

Sao hollywood

Tin tức mới nhất