Tài tử 'Thần Điêu Đại Hiệp': Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!

Kết hôn 20 năm không con cái, Huỳnh Trí Hiền vẫn một lòng yêu thương vợ, chưa một lần làm điều có lỗi với cô dù mỹ nhân vây quanh.

Tài tử bỏ nghề cảnh sát để đóng phim

Với những khán giả yêu thích phim truyền hình TVB, Huỳnh Trí Hiền không phải là cái tên xa lạ.

Tài tử sinh năm 1967 là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Hong Kong và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Cảnh Sát Thép, Nữ Thần Thám, Chân Mệnh Thiên Sư, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Cung Tâm Kế, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Chân Tình...

Tuy nhiên ít người biết, trước khi trở thành một diễn viên, Huỳnh Trí Hiền từng là một cảnh sát hoàng gia Hong Kong. Anh theo đuổi công việc này 3 năm, sau đó tham gia khóa đào tạo diễn viên TVB và ký hợp đồng với nhà đài.

Không giống như nhiều diễn viên cùng thời, những ngày đầu khởi nghiệp của Huỳnh Trí Hiền rất khó khăn. Anh phải đóng vai phụ, vai phản diện trong một thời gian dài.

Dù vậy, những vai diễn trong các bộ phim đình đám như Thác Lôi trong Anh Hùng Xạ Điêu 1994. Hốt Tất Liệt trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995 đã giúp nam diễn viên đến gần hơn với khán giả.

Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp: Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!-1
Huỳnh Trí Hiền là gương mặt gắn liền với nhiều bộ phim TVB.

Phải đến giai đoạn 2014, khi dàn "tiểu sinh" của TVB dần rời nhà đài, Huỳnh Trí Hiền mới được đưa lên làm tiểu sinh mới và nhận vai chính. Từ đó, diễn xuất của anh được nhiều khán giả công nhận và khen ngợi.

Nhờ gương mặt góc cạnh, nam tính cùng lợi thế từng làm cảnh sát, Huỳnh Trí Hiền thường thể hiện tốt những vai sếp uy quyền trong tổ trọng án.

Tính đến nay, Huỳnh Trí Hiền đã trải qua hơn 20 năm thăng trầm cùng TVB. Tuy vậy, những năm gần đây, tài tử 55 tuổi không còn được nhà đài ưu ái. Từng có tin đồn anh bị TVB ghẻ lạnh dù từng là một diễn viên sáng giá.

Vì vậy, sự nghiệp của Huỳnh Trí Hiền ngày càng đi xuống. Nam diễn viên vẫn tham gia phim đều đặn nhưng hiện không nhận được những vai diễn nặng ký mà quay về đóng vai phụ.

Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp: Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!-2
Huỳnh Trí Hiền đã gắn bó với TVB suốt hơn 20 năm qua, nhưng có tin đồn thời gian gần đây anh bị nhà đài ghẻ lạnh.

Hôn nhân gần 20 năm không có con cái vẫn hạnh phúc

Không còn thành công với nghiệp diễn, Huỳnh Trí Hiền chuyển hướng sang kinh doanh. Từ năm 2018, anh đầu tư mở thẩm mỹ viện ở khu Trung Hoàn, Hong Kong.

Vài năm trở lại đây, công việc kinh doanh của nam diễn viên ngày càng phát đạt, vì vậy thế anh không còn phải dựa vào đóng phim để kiếm thu nhập.

Ở tuổi 55, Huỳnh Trí Hiền có cuộc sống giàu có, thoải mái bên bà xã làm ngoài ngành giải trí. Tài sản của hai vợ chồng ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp giúp họ có một tổ ấm khang trang ở Hong Kong, giá lên đến 9 triệu HKD (23 tỷ đồng).

Dù đã kết hôn gần 20 năm và không có con cái, nhưng Huỳnh Trí Hiền vẫn rất yêu thương vợ. Cặp đôi hay bị bắt gặp cùng nắm tay nhau đi dạo phố, mua sắm, tình cảm vô cùng mặn nồng.

Vốn là người yêu thích bếp núc, nam tài tử còn thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng, làm nhiều món ăn ngon cho bà xã thưởng thức.

Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp: Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!-3Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp: Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!-4
Huỳnh Trí Hiền và bà xã thường nắm tay nhau đi dạo phố. Dù không còn trẻ nhưng vợ nam diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn.

Vì là diễn viên nên Huỳnh Trí Hiền thường xuyên tiếp xúc với nhiều mỹ nhân xinh đẹp. Tài tử TVB tiết lộ không ít lần anh được các cô gái chủ động sự quan tâm, bày tỏ tình cảm. Thế nhưng, anh chưa một lần làm điều có lỗi với vợ mà vẫn hết lòng chung thủy, cố gắng giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.

"Một khi cảm thấy có gì đó không đúng, tôi sẽ thoát ra ngay. Những thứ này có thể phá hủy hôn nhân của một người... Trong cuộc sống, tôi luôn chia sẻ cùng vợ để cô ấy hiểu được đặc thù công việc của tôi. Một khi vợ hiểu thì mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều”, Huỳnh Trí Hiền tâm sự.

Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp: Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!-5
Ngôi sao "Thần Điêu Đại Hiệp" rất yêu thương vợ dẫu cả 2 không có con cái. Anh thường vào bếp trổ tài nấu nướng cho bà xã..

Không có con cái, vợ chồng Huỳnh Trí Hiền nuôi rất nhiều chó trong nhà, dồn tình cảm và sự quan tâm cho những chú cún nhỏ.

Chia sẻ về công việc hiện tại, ngôi sao TVB tâm sự giờ đây anh không đóng phim nhiều mà muốn tập trung kinh doanh để kiếm tiền lo cho bà xã có một cuộc sống sung túc hơn.

Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp: Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!-6Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp: Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!-7
Một số hình ảnh đời thường của Huỳnh Trí Hiền. Nhờ đầu tư làm ăn phát đạt, nam diễn viên không còn phụ thuộc vào nghề diễn để kiếm thu nhập. Anh hiện có cuộc sống giàu có, sung túc ở đất Hong Kong đắt đỏ.

Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp: Không con cái, một lòng chung thủy với vợ!-8
Không có con, vợ chồng Huỳnh Trí Hiền nuôi các chú cún và chăm sóc chúng vô cùng chu đáo. Trên trang cá nhân, tài tử 55 tuổi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình bên thú cưng.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-tu-than-dieu-dai-hiep-khong-con-cai-my-nhan-vay-quanh-van-mot-long-chung-thuy-voi-vo-16222100119152342.htm

tvb Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất