Tài tử 'Thiên Long Bát Bộ' bật khóc vì bán hàng online 8 tiếng không ai mua

Từng là ngôi sao nổi tiếng của TVB, song tình cảnh hiện tại của sao ''Thiên Long Bát Bộ'' Lý Quốc Lân khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Từng là ngôi sao nổi tiếng của TVB, nhưng cuộc sống của Lý Quốc Lân hiện rơi vào khó khăn. Thậm chí anh phải xoay sở mưu sinh bằng việc gạt bỏ hình tượng ngôi sao để livestream bán hàng kiếm sống.

Tuy nhiên, truyền thông mới đây đưa tin Lý Quốc Lân livestream bán hàng suốt 8 giờ đồng hồ liền mà không có mấy người mua.

Tài tử Thiên Long Bát Bộ bật khóc vì bán hàng online 8 tiếng không ai mua-1

Vì tuổi của Lý Quốc Lân không còn trẻ, thể lực hao mòn dần, lộ rõ ​​vẻ mệt mỏi khiến một số cư dân mạng tỏ ra không mấy thiện cảm. Thậm chí họ còn để lại lời nhắn chua chát: "Tôi không mua hàng của anh lâu rồi", "Tôi đã ngủ 5 giờ mà dậy vẫn thấy đang livestream", "Hết thời, không bán được hàng thì đừng livestream nữa"...

Trước việc bán hàng không mấy suôn sẻ lại gặp những lời ác ý, Lý Quốc Lân đã bật khóc ngay khi livestream.

Tài tử Thiên Long Bát Bộ bật khóc vì bán hàng online 8 tiếng không ai mua-2
Tài tử "Thiên Long Bát Bộ" livestream bán hàng kiếm sống.

Tuy nhiên, cũng có không ít người động viên, bênh vực nam nghệ sĩ: "Tôi nghĩ anh không cần phải quan tâm đến những bình luận ác ý làm gì, cố lên anh", "Đừng cười những người làm việc chăm chỉ để kiếm tiền", "Không mua ủng hộ thì thôi cũng đừng buông lời ác ý, chua ngoa"...

Lý Quốc Lân năm nay 67 tuổi, là diễn viên nổi tiếng qua nhiều vai trên màn ảnh TVB. Từng là ngôi sao nổi tiếng, có sự nghiệp phát triển, tuy nhiên do ham mê đầu tư cổ phiếu nên nam tài tử đã đổ hết toàn bộ tài sản của mình để đầu tư.

Nhưng không may là năm 2002, tài chính Hong Kong gặp phải “bão tố”, Lý Quốc Lân khi ấy đã mất trắng toàn bộ số tiền đầu tư vào cổ phiếu, thậm chí còn không chi trả nổi tiền sữa cho con gái. Nam diễn viên rơi vào cảnh khốn cùng với đống nợ khổng lồ và phải đi khắp nơi kiếm tiền mưu sinh.

Tài tử Thiên Long Bát Bộ bật khóc vì bán hàng online 8 tiếng không ai mua-3

Tài tử Thiên Long Bát Bộ bật khóc vì bán hàng online 8 tiếng không ai mua-4

Mãi đến thời gian gần đây, nam diễn viên mới thanh toán hết nợ nần. "Trả dứt được số nợ, tiền trong tài khoản cạn sạch. Hơn 40 năm trong nghề, tôi chẳng thể mua nổi một căn nhà riêng cho gia đình mình. Thật đáng hổ thẹn", tài tử Hong Kong từng chia sẻ.

Tài tử Thiên Long Bát Bộ bật khóc vì bán hàng online 8 tiếng không ai mua-5

Lý Quốc Lân đã tham gia rất nhiều bộ phim, với nhiều vai diễn ấn tượng. Năm 1997, khi Thiên Long Bát Bộ bản Hoàng Nhật Hoa lên sóng, vai diễn Cưu Ma Trí do Lý Quốc Lân thủ vai đã bỗng chốc nổi tiếng khắp Trung Quốc.

Ngoài ra, Lý Quốc Lân cũng đã ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của mình qua loạt tác phẩm như: "Thanh Cung Tàn Mộng", "Bến Thượng Hải", "Sở Lưu Hương Truyền Kỳ", "Hồ Sơ Trinh Sát 4", "Bích Huyết Kiếm", vai Thân Công Báo trong bộ phim "Phong Thần Bảng" bản của Trần Hạo Dân, "Cung Tâm Kế" đóng cùng Xa Thi Mạn, "Phong Hỏa Giai Nhân".

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/het-thoi-tai-tu-thien-long-bat-bo-bat-khoc-tren-song-livestream-ban-hang-vi-suot-8-gio-lien-khong-co-nguoi-mua-103351.html

Thiên long bát bộ

Tin tức mới nhất