Tài tử 'Thư Ký Kim' bỏ rơi bạn gái khiến người tình sảy thai

Go Se Won đã lên tiếng xin lỗi sau khi bị bạn gái cũ đăng bài tố cáo trên mạng xã hội.

Mới đây, một cô gái đăng bài viết ẩn danh trên các diễn đàn, tố cáo nam diễn viên Go Se Won từng bỏ rơi cô sau khi mang thai.

Cô gái này tạm gọi là A, cho hay: "Tôi đã bị bỏ rơi bởi nam diễn viên G, sau đó đã bị sảy thai".

Tài tử Thư Ký Kim bỏ rơi bạn gái khiến người tình sảy thai-1

Trong bài viết, A chia sẻ Go Se Won đã bỏ rơi cô khi đang mang thai. Thậm chí trong điện thoại của tài tử vẫn còn lưu giữ những bức ảnh khỏa thân của A.

Tuy nhiên, khi A yêu cầu xóa ảnh, Go Se Won lại dọa khởi kiện A vì tội đe dọa cũng như chặn liên lạc với cô.

Trước đó, Go Se Won đã kết hôn vào năm 2011, song A cho biết nam diễn viên đã ly hôn vào năm 2017, đồng thời cô không phải người thứ ba.

Go Se Won đã hứa hẹn cưới A nếu như cô mang thai và nịnh nọt: "Hãy tin tưởng anh". A đã không sử dụng biện pháp tránh thai trong quá trình 2 người hẹn hò và có thai không lâu sau đó.

Dù vậy, khi A mang thai, Go Se Won lại chủ động chia tay qua tin nhắn. Tinh thần bị ảnh hưởng khiến A sảy thai không lâu sau đó. Go Se Won còn phủ nhận rằng đó không phải con của mình.

Tài tử Thư Ký Kim bỏ rơi bạn gái khiến người tình sảy thai-2

A cho biết đã lưu lại toàn bộ tin nhắn cũng như cuộc ghi âm điện thoại với Go Se Won để làm bằng chứng. Sau khi bị Go thách thức, A đã đến gặp cảnh sát và nộp bằng chứng phục vụ cho việc điều tra.

Bê bối nổ ra khiến Go Se Won chịu nhiều công kích trên mạng xã hội. Cuối cùng, nam diễn viên đã lên tiếng thừa nhận sự việc:

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng về một điều tiêu cực như thế này. Tôi không thông báo việc ly hôn vì tôi đã cố gắng để hòa giải với cô ấy, tuy nhiên mọi chuyện không thành công.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người phụ nữ đó vì bất cứ lý do gì. Tôi sẽ đảm bảo chịu trách nhiệm về những hành động của mình".

Go Se Won sinh năm 1977, bắt đầu sự nghiệp là một diễn viên nhạc kịch, sau đó lấn sân sang truyền hình. Anh được biết tới qua các vai diễn trong phim Three Brothers, Mother Garden, Dangerous Promise, Thư Ký Kim Sao Thế...

Tài tử Thư Ký Kim bỏ rơi bạn gái khiến người tình sảy thai-3
Nam tài tử trong phim "Thư Ký Kim Sao Thế"

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-thu-ky-kim-go-se-won-bo-roi-ban-gai-khi-co-thai-n-286579.html

Go Se Won Sao Hàn

Tin tức mới nhất