Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái

Tưởng Kình Phu chia sẻ thông điệp qua mạng xã hội, gửi lời cảm ơn đến một người bạn đã đến thăm mình. Nam diễn viên vướng vào vòng lao lý vì cáo buộc đánh bạn gái cũ người Nhật.

Ngày 30/12, lần đầu tiên kể từ khi bị bắt giữ vì hành hung bạn gái, nam diễn viên Tưởng Kình Phu gửi một thông điệp trên mạng xã hội. Anh gửi lời cảm ơn một người bạn khi đã đến thăm mình.

"Khi tôi ở bên trong, thỉnh thoảng tôi nhìn thấy bầu trời xanh và chạm vào nó qua những song sắt ngăn cách với bên ngoài", anh viết, "Cảm ơn bạn. Ở bên ngoài, trời sẽ mưa, bạn nhớ tìm một chiếc ô. Trước đây, chiếc ô còn được dùng như một lời tạm biệt. Tạm biệt bạn".

Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái-1
Hình ảnh Tưởng Kình Phu bị cảnh sát Nhật tạm giữ. Sự việc của anh gây xôn xao dư luận Nhật Bản.

Trước đó, vào ngày 28/11, Tưởng Kình Phu bị cảnh sát Nhật Bản tạm giữ để điều tra vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ người Nhật. Nam diễn viên bị tạm giam nhiều nhất 23 ngày trước khi bị khởi tố.

Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc như Cổ Lực Na Trát, Hồ Ca, Đậu Kiêu đều lên tiếng bênh vực nam diễn viên

Sự việc bắt nguồn từ khi bạn gái cũ của nam diễn viên đăng tải hình ảnh bị chấn thương trên tài khoản cá nhân kèm lời nhắn: “Tôi đang sống ở đây còn Tưởng Kình Phu ở đâu?”. Những vết thương này được cho là do Tưởng Kình Phu gây ra. Ngay sau vụ việc, nam diễn viên lên tiếng xin lỗi bạn gái nhưng bị công chúng chỉ trích.

Sự việc gần như lắng xuống cho đến khi Haruka xuất hiện ẩn danh trên truyền hình Nhật Bản, kể về chuyện bị bạn trai đánh đập. Cô tiết lộ mình bị đánh đập từ 12 giờ đêm tới tận rạng sáng ngày hôm sau. Theo lời kể, Tưởng Kình Phu đánh cô đến mức "trong nhà toàn máu".

Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái-2
Hình ảnh được bạn gái cũ của Tưởng Kình Phu đăng tải trên mạng xã hội yêu cầu anh chịu trách nhiệm.

Tưởng Kình Phu tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, từng được Đường Nhân tích cực lăng xê. Tưởng Kình Phu ghi dấu ấn qua các bộ phim Bộ bộ kinh tình, Dành dành nở hoa, Tần thời Minh Nguyệt, Truyền thuyết hồ Thanh Khâu… Giữa năm 2018, anh tuyên bố tạm rút lui khỏi ngành giải trí để du học ở Nhật, sau đó nhanh chóng công khai tình cảm với cô gái trẻ Nhật Bản.


Theo Zing


Tưởng Kình Phu

Tin tức mới nhất