Tài tử TVB bị fan nữ tố làm cho có bầu rồi 'bỏ của chạy lấy người'

Trước những lời chỉ trích, Huỳnh Tử Hằng tuyên bố rằng anh chỉ quan hệ tình dục với fan nữ này một lần. Anh cũng phủ nhận mình là cha của đứa bé và yêu cầu cô đi xét nghiệm ADN để chứng minh sự trong sạch.

2 năm sau scandal làm người thứ 3 khiến gia đình nữ diễn viên Dụ Mỹ đổ vỡ, Huỳnh Tử Hằng đã quay trở lại với công việc và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Kể từ đó, anh được TVB trao cho nhiều cơ hội khi liên tục xuất hiện trên màn ảnh.

Tuy nhiên mới đây, Huỳnh Tử Hằng đã bị một fan nữ tên Michelle tố cáo là sở khanh khi từng quan hệ tình dục với cô hai lần và biến mất sau khi biết cô mang thai.

Tài tử TVB bị fan nữ tố làm cho có bầu rồi bỏ của chạy lấy người-1

Huỳnh Tử Hằng và Michelle gặp nhau vào năm 2017 tại một sự kiện fan meeting ở Quảng Châu. Sau khi gặp nhau lần đầu tiên, họ thường xuyên nhắn tin qua lại.

Michelle chủ động hẹn gặp nam diễn viên và nói với anh rằng cô đã mua một món quà. Mặc dù Huỳnh Tử Hằng đề nghị hai người gặp nhau tại một khách sạn, thế nhưng Michelle không mảy may suy nghĩ vì anh là một người nổi tiếng.

Lúc đầu chúng tôi chỉ xem tivi. Sau đó, anh ấy bảo tôi đi tắm và thậm chí đã vào phòng tắm cùng tôi. Mặc dù anh ấy không nói rõ ra rằng anh ấy muốn làm chuyện đó, nhưng chúng tôi đã ngủ cùng nhau", fan nữ cho hay.

Michelle cũng cho biết, cô không hề chó bất kỳ sự chống cự hay phản đối bởi "tôi là một cô gái trẻ và anh ấy là thần tượng của tôi, một người mà tôi thực sự thích”.

Tài tử TVB bị fan nữ tố làm cho có bầu rồi bỏ của chạy lấy người-2
Cô gái tố cáo nam tài tử TVB

Sau cuộc gặp gỡ đó, Michelle cho biết họ đã không gặp nhau trong 6 tháng và chỉ gửi tin nhắn đôi ba lần. Ban đầu, Michelle thực sự thất vọng và phàn nàn với những người hâm mộ khác trong một nhóm trò chuyện nhưng bị chỉ trích thậm tệ.

Sau khi biết chuyện, Huỳnh Tử Hằng đã xuất hiện để xin lỗi vì hành động của mình và hy vọng rằng họ vẫn có thể là bạn.

Sau khi tha thứ cho thần tượng, cô gặp anh lần thứ hai vào tháng 7 năm nay ở Thâm Quyến, nơi hai người đã quan hệ tình dục một lần nữa. Sau cuộc gặp gỡ này, Huỳnh Tử Hằng biến mất và Michelle phát hiện cô mang thai.

Tức giận vì nam diễn viên né tránh tin nhắn, Michelle quyết định tung hê hết tất cả để cho anh phải mất sự nghiệp lẫn danh tiếng. 

Tài tử TVB bị fan nữ tố làm cho có bầu rồi bỏ của chạy lấy người-3
Huỳnh Tử Hằng và Michelle chụp ảnh với nhau trong buổi fan meeting

"Tôi đang mang thai bốn tháng, nhưng tôi cảm thấy chuyện này quá khủng khiếp. Tôi quyết định không giữ em bé. Đây là lần mang thai đầu tiên của tôi và nó rất nguy hiểm nên tôi muốn làm điều đó càng sớm càng tốt", cô gái trẻ chia sẻ.

Trước những lời chỉ trích, tài tử TVB tuyên bố rằng anh chỉ quan hệ tình dục với Michelle một lần. Anh cũng phủ nhận mình là cha của đứa bé và yêu cầu Michelle đi xét nghiệm ADN để chứng minh sự trong sạch.

Trong đoạn ghi âm mà Michelle tiết lộ, Huỳnh Tử Hằng liên tục xin lỗi Michelle vì đã làm tổn thương cô: "Dù sao cả hai chúng ta cũng đã là một phần tốt đẹp của nhau. Tôi xin lỗi vì hành động mà không nghĩ đến cảm xúc của cô. Xin lỗi vì sự biến mất của mình khiến cô khó chịu. Nhưng sự thật là tôi không biết phải đối mặt với cô thế nào vì tôi chẳng có đủ dũng cảm”.

Tài tử TVB bị fan nữ tố làm cho có bầu rồi bỏ của chạy lấy người-4
Nam diễn viên từng vướng vào tai tiếng phá hoại hạnh phúc gia đình nữ diễn viên Dụ Mỹ cách đây 2 năm.

Huỳnh Tử Hằng tham gia khóa đào tạo diễn xuất TVB năm 1999 sau đó ký hợp đồng với nhà đài khi mới 17 tuổi. Nhiều năm liền, anh chỉ quanh quẩn với những vai phụ. Mãi đến năm 2013, anh mới có một số phim tạo ấn tượng như Bao la vùng trời 2, Ẩm thực tranh tài, Nghịch chiến Đường Tây, Giả mã nhân tâm 2Thưa ngài thẩm phán.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-tu-hang-bi-fan-nu-to-lam-cho-co-bau-roi-bo-roi-n-170912.html

Tài tử Hong Kong tvb

Tin tức mới nhất