Tài tử TVB Lâm Hiểu Phong ly hôn sau 18 năm

Theo 163, tình cảm của cả hai xảy ra rạn nứt vào năm ngoái. Họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày 11/9, 163 đưa tin cặp sao nổi tiếng Hong Kong Lâm Hiểu Phong và Khang Tử Ni xác nhận ly hôn sau 18 năm chung sống.

Theo 163, tình cảm của cả hai xảy ra rạn nứt vào năm ngoái. Tài tử TVB nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng không thể hàn gắn. Trong khi đó, Khang Tử Ni tỏ thái độ cương quyết ly hôn và dọn ra ở riêng.

Tài tử TVB Lâm Hiểu Phong ly hôn sau 18 năm-1
Lâm Hiểu Phong và Khang Tử Ni xảy ra lục đục từ năm ngoái. Cuối cùng, họ quyết định chấm dứt quan hệ vợ chồng.

Ngay sau khi tuyên bố được đưa ra, cánh ký giả đã tìm đến tận nhà của Lâm Hiểu Phong để phỏng vấn, nam diễn viên từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến tình trạng hôn nhân.

"Tôi không có gì để nói, chúc các bạn sức khỏe và công việc suôn sẻ", tài tử TVB cho hay.

Lâm Hiểu Phong và Khang Tử Ni kết vào năm 2002. Cặp sao có hai cậu con trai. Nhiều năm qua, họ được xem là gia đình kiểu mẫu của showbiz Hong Kong.

Theo HK01, hiện nam diễn viên chịu trách nhiệm chăm sóc hai con. Hôn nhân đổ vỡ khiến tâm trạng của Lâm Hiểu Phong lao dốc. Anh xóa toàn bộ ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội, tạm ngưng hoạt động nghệ thuật.

Lâm Hiểu Phong sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của đài TVB. Anh bước chân vào giới giải trí từ những năm 1990, được công chúng biết đến qua các phim Cổ Hoặc Tồn, Huynh đệ song hành, Mỹ vị thiên vương, Bí mật của trái tim...

Tài tử TVB Lâm Hiểu Phong ly hôn sau 18 năm-2
Gia đình 4 người từng là hình mẫu trong showbiz của cặp sao.

Khang Tử Ni 44 tuổi, là diễn viên kiêm MC có sự nghiệp mờ nhạt. Cô gia nhập TVB vào thập niên 2000 sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật ở Canada. Do không nổi tiếng bằng Lâm Hiểu Phong, sau khi kết hôn, sao nữ tập trung chăm sóc gia đình, ít tham gia đóng phim.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-tvb-lam-hieu-phong-ly-hon-sau-18-nam-post1130032.html

Lâm Hiểu Phong tvb

Tin tức mới nhất