Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa sự nghiệp tái lên hương, ở nhà trăm tỷ

Tạ Thiên Hoa dần lấy lại sự nổi tiếng trong những năm gần đây, anh nhận được cát xê hậu hĩnh và chuyển sang căn nhà mới.

Không lâu trước đây, Tạ Thiên Hoa đã quay trở về Hong Kong đoàn tụ với gia đình sau 8 tháng bận rộn với công việc tại Đại lục.

Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh con gái nhỏ và một góc căn nhà trên trang cá nhân. Có thể thấy căn nhà của Tạ Thiên Hoa được trang trí rất ấm cúng, rực rỡ để đón Tết.

Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa sự nghiệp tái lên hương, ở nhà trăm tỷ-1Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa sự nghiệp tái lên hương, ở nhà trăm tỷ-2
Một góc căn nhà mới của Tạ Thiên Hoa

Theo tiết lộ của một người quen, tài tử họ Tạ và gia đình đã chuyển sang một căn nhà mới rộng rãi và thoải mái hơn. Được biết, căn nhà này được Tạ Thiên Hoa mua với giá hơn 37 triệu NDT trước đó, riêng phần trang trí nội thất đã tốn đến 3 triệu NDT, tổng cộng chi phí căn nhà vào khoảng 40 triệu NDT (hơn 144 tỷ đồng).

Tháng 9 năm ngoái, Tạ Thiên Hoa tham gia chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai cùng 30 nghệ sĩ nam khác, nhờ đó mà anh thêm đắt show quảng cáo, sự kiện.

Cát xê tại Đại lục cũng cao hơn rất nhiều so với Hong Kong, chính vì vậy anh không ngại xa nhà một thời gian dài để tập trung cho công việc. 

Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa sự nghiệp tái lên hương, ở nhà trăm tỷ-3

Tạ Thiên Hoa sinh năm 1967, từng tốt nghiệp khóa học nhảy của đài TVB và trở thành vũ công cho đài truyền hình TVB trong suốt 5 năm. Anh từng cùng Trần Tiểu Xuân thành lập nhóm nhạc mang tên Phong Hỏa Hải.

Năm 1996, Tạ Thiên Hoa nổi lên với bộ phim Người Trong Giang Hồ. Tuy nhiên bước ngoặt thực sự đến với anh chính là vai diễn xã hội đen "Anh Laughing" trong bộ phim thành công của TVB Học Cảnh Truy Kích.

Anh bắt đầu hẹn hò với Lý Thiên Ân (Tina Lee) từ năm 1993 và kết hôn vào năm 2005. Kết hôn khi tuổi đã khá lớn, Lý Thiên Ân gặp rất nhiều khó khăn trong việc sinh nở.

Sau 10 năm, cặp đôi chào đón bé trai đầu tiên tên Thiên Thiên bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm vào năm 2014, và bé gái Mia năm 2018.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-tu-tvb-ta-thien-hoa-o-nha-tram-ty-n-295355.html

Tạ Thiên Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao